Sư Tử Thứ Hai - 01/08/2022

[ 18+] Phụ nữ Song Tử: Người yêu nàng cần và người tình nàng muốn

0

Phụ nữ Song Tử là hiện thân của sự nhanh nhạy, thông minh và sắc sảo. Vậy có tuýp đàn ông nào có thể trói chân được một Song Tử luôn tự do và phóng khoáng không?

Phụ nữ Song Tử là hiện thân của sự nhanh nhạy, thông minh và sắc sảo. Trong tình yêu, nàng luôn khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái và vui vẻ bằng sự hóm hỉnh, tinh ranh và lạc quan của mình. Tuy nhiên, mang trong mình dòng máu Khí hiếu động và tò mò, đôi khi nàng cũng khiến cho các chàng phải đau đầu vì sự quá đỗi vô tư và cả thèm chóng chán của mình. Vậy có tuýp đàn ông nào có thể trói chân được một Song Tử luôn tự do và phóng khoáng không?

  1. Mẫu người yêu nàng cần:

Mỗi nàng Song Tử đều có mình một danh sách bí mật những tiêu chí mà nàng cần ở một chàng trai. Lọt vào “đôi mắt xanh” của nàng chỉ có thể là tuýp người:

– Thích chuyện mua 1 tặng 1

– Thức thâu đêm tán ngẫu cùng nàng

– Nghĩ ra những ý tưởng nhanh hơn nàng

– Rời chỗ làm sớm hơn để đi xem cái váy dạ hội cho vở kịch mà nàng là diễn viên chính.

– Dẫn nàng đi xem một series phim cổ xưa.

– Không ngừng khen ngợi sự quyến rũ của nàng ngay cả khi cả hai cùng thức đêm chơi trò giải ô chữ với nhau.

– Mua cho nàng hộp chocolate đắt tiền và lộng lẫy cùng với số tiền ăn trưa mà chàng định chi tiêu cho cả tuần (Song Tử là tất cả của chàng)

– Bảnh bao và hấp dẫn mà không phải tốn nhiều công sức.

– Có nhiều điểm khác biệt với thế giới giống nàng

– Giỏi chuyện ấy, ngay cả kiểu vội vã của dân châu Mỹ cũng rất thuần thục.

– Chấp nhận mọi thay đổi của nàng và bắt kịp những xu hướng ấy dù bản thân vẫn giữ cho mình hết sức ổn định.

  1. Mẫu người tình nàng muốn:

Phụ nữ Song Tử luôn cần một người đàn ông dành toàn bộ sự chú  ý của họ cho mình, trò chuyện với mình về đủ thứ chuyện vào những buổi sớm mai, dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ. Chàng sẽ thì thầm vào tai nàng bằng giọng nói khàn khàn quyến rũ, tiếp đến họ sẽ cùng trải qua những cuộc mây mưa chớp nhoáng và rồi sẽ quên hết mọi thứ ngay sau đó. Tất nhiên, người tình của nàng cũng phải là người có đầu óc, thông minh, vui tính, thân mật và khá dư dả.

Trong tình dục, Song Tử thích sự đa dạng. Nếu nàng không thể tìm thấy điều đó ở một người đàn ông, nàng sẽ sẵn sàng tìm kiếm điều đó ở bất cứ đâu. Do vậy, nếu muốn là người đàn ông duy nhất của nàng cũng như muốn nàng là của riêng bạn, bạn phải linh hoạt và đa tài.  Tuýp người thích “oral sex” và không ngại thử “anal sex” cũng hết sức hấp dẫn Song Tử (nàng rất thành thạo đấy nhé!), và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng với đủ mọi tư thế mà cô nàng của bạn có thể nghĩ ra. Nếu nàng muốn nhấm nháp hay massage ngực cho bạn, hãy nhắm mắt lại, đón nhận thành ý của nàng và tận hưởng một cách thoải mái! Song Tử luôn biết cách kích thích người yêu của mình và có lẽ chàng chưa bao giờ có cảm giác mình làm chủ cuộc yêu. Nếu bạn có thể thoải mái thử nghiệm mọi kiểu yêu với nàng, bạn cũng nên cởi mở để nàng làm điều ngược lại.

Phụ nữ Song Tử muốn một người đàn ông mà khi ở bên chàng, nàng cảm thấy thư giãn và thoải mái. Nếu bạn cũng dễ kích động và hay lo lắng giống nàng, hy vọng về một cuộc “yêu” ý nghĩa sẽ đổ sông đổ biển hết! Cả hai sẽ có xu hướng “lên đỉnh” trước khi nhập cuộc thật sự. Người đàn ông của Song Tử cần phải biết khi nào nên hướng cuộc chơi đến cuộc ân ái nghiêm túc. Trong suốt cuộc ân ái đó, Song Tử vẫn muốn được kích thích ở khắp mọi nơi trên cơ thể nàng; sẽ hiệu quả hơn nếu bạn nhanh nhẹn và linh hoạt giống như một chú bạch tuộc!

Là người đàn ông của Song Tử, bạn cần phải có lòng bao dung và tỉnh táo trước những tình huống khiến bạn phát ghen. Song Tử thường hay có những mối quan hệ bạn bè đơn thuần với nam giới khác; mục đích của nàng duy nhất chỉ là muốn thử thách bạn. Bạn ghen tuông bao nhiêu, nàng sẽ nghĩ bạn yêu nàng bấy nhiêu. Hãy nhẫn nhịn trước những chiêu trò tinh quái này của nàng bằng cách tiếp một chiêu tương xứng hơn! Để tránh sự ủ dột và thất vọng, bạn chỉ có cách thể hiện sự ghen tuông ấy ra bên ngoài thôi. Tuy nhiên, nếu bạn mặc kệ nàng và chẳng có lấy một phản ứng đáp trả, nàng sẽ rời bạn ngay, bởi nàng rất mau chán! Song Tử cũng thích những gì “nảy lửa” trong chuyên gối chăn của hai người. Hãy kéo nàng sang một góc của bữa tiệc và thì thầm vào tai nàng rằng “Anh không thể tập trung trò chuyện lịch sự với người khác được, cách em tán tỉnh thằng khác khiến anh khó chịu vô cùng!”. Điều này sẽ khiến cho khoái cảm và ham muốn của Song Tử tăng lên gấp bội, nàng sẵn sàng ra khỏi cửa và theo bạn về nhà ngay!

Thực sự thì chẳng có một khuôn mẫu nào lại phù hợp với tuýp đàn ông mà Song Tử muốn cả. Một nàng Song Tử có thể trêu chọc, ngọt ngào và dở đủ ngón nghề sex của mình ra với bất kỳ ai, từ một bậc trương phu, một kẻ kiêu hãnh đến một kẻ yếu đuối nhu nhược. Đây là điểm đặc biệt của phụ nữ Song Tử,và nàng hiếm khi thất bại trong việc khêu gợi bất cứ tuýp đàn ông nào, kể cả những kẻ dửng dưng nhất. Thực tế, đôi lúc Song Tử cũng thích quan hệ với người mà nàng có thể nắm thế chủ động cả về thể xác lẫn tình cảm; điều đó dường như có thể thỏa mãn tính “hoang dại” của nàng.

Tiêu chí duy nhất mà một Song Tử luôn giữ vững không bao giờ thay đổi, chính là người đàn ông nàng chọn cần phải thông minh và trí thức giống nàng. Nàng luôn tìm cách thử thách trí tuệ của người tình, bởi nàng tin rằng chẳng có ai có cùng đẳng cấp với nàng. Nàng thích những cuộc thi xứng đáng, đặc biệt với sex nếu nàng coi đó là một thử thách thật sự. Nếu nàng thua bạn trong cuộc khẩu chiến ngoài phòng khách, nàng sẽ trả đũa lại ngay trong phòng the. Vì thế, người tình của nàng cần phải đủ khôn ngoan và thấu hiểu để thoả hiệp được với những trò khôi hài của Song Tử!

Một khi Song Tử không có cảm hứng, nàng sẽ khó mà thông cảm được với điểm yếu của người khác. Nàng rất dễ trở nên hung hãn và thô bạo trong cuộc yêu giữa hai người. Sự thô bạo và cảm nhận về thế mạnh là trí tuệ bẩm sinh của mình rất dễ khiến cho một Song Tử trở thành một tình nhân yêu thích “SM”. Nàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nếu “cộng sự” của nàng cũng thích có cảm giác “bị” thống trị và cảm xúc của anh ta cũng dễ dàng bị lôi cuốn theo.

Những sở thích quái kị và sự tinh ranh bẩm sinh của Song Tử đưa nàng đến với vai diễn viên ngôi sao trước một đám đông lớn một cách hết sức tự nhiên. Nàng có thể khiến cho đám đông say mê nhờ vào khả năng giao tiếp trời phú của mình hay những biểu hiện tài năng khác trong cuộc sống. Bởi có được “fan” hâm mộ dễ như lòng bàn tay nên nàng có thể thoải mái chọn một người trong số đó trở thành bạn tình của mình. Và, khi truyền hình ghi lại mọi thứ cho thế hệ sau, thì Song Tử đã lột tuột quần áo của những người nàng chọn ra và chọn người thích hợp nhất để “have sex” ngay sau đó rồi. Tất nhiên, vẫn trung thành với bản chất của mình, mọi màn trình diễn của nàng đều chìm đắm trong những tràng pháo tay giòn giã không bao giờ có hồi kết! (Giống như Tom Jones vậy, luôn phải ghi hình lại đấy!)

Phụ nữ Song Tử cần một người đàn ông có thể giúp nàng hiện thực hóa những sở thích và ham muốn của riêng mình, bởi nàng thường gặp rắc rối khi trình diễn trên cái sân khấu trong tưởng tượng của chính nàng. Nàng thực sự muốn những ham muốn và nhu cầu của mình biến thành hiện thực, do đó, người đàn ông của nàng cần phải kiên nhẫn giúp nàng nhập cuộc một cách hiệu quả nhất. Người đàn ông của nàng không cần thiết phải mua nước hoa đắt tiền, quần áo hàng hiệu hay những bông hoa ngoại lai hiếm có; thực tế nàng còn thích một điểm nhấn đơn giản hơn, mùi hương nước hoa tinh khiết như mùi chanh hoặc mùi thông chẳng hạn. Tuy nhiên, chàng cũng cần phải đặc biệt tôn trọng và dè chừng trí tưởng tượng của nàng, bởi trong đầu  Song Tử không ngừng tạo ra những hoạt cảnh khác nhau phục vụ cho ham muốn khám phá và cảm hứng của cả hai.

Trên hết, ở Song Tử muốn một người tình có thể xua tan đi sự cô đơn thống khổ của riêng mình. Trước khi đến tuổi giữa 20, những trải nghiệm mà Song Tử có có khi còn nhiều hơn hầu hết mọi người có thể cảm nhận được trong suốt cuộc đời, đến mức nàng có thể giống Peggy Lee mà thốt lên rằng “Ồ, chỉ có thế thôi ư?”

Song Tử luôn bị bơ vơ với một khoảng trống khủng khiếp, đến nỗi ngay cả sex, những trò chơi trí tuệ, hay những lần lang thang đây đó trong trí tượng của nàng đều không thể lấp đầy. Nếu bạn muốn thỏa mãn nàng một cách trọn vẹn nhất, bạn trước hết cần phải hiểu rõ mình, tự tin vào năng lực và phong cách sống của bản than; sau đó hãy sẵn sàng dành thời gian giúp Song Tử tìm lại phần mất đi trong con người của nàng.

Người tri kỉ mà Song Tử luôn kiếm tìm có lẽ luôn ngự trị bên trong nàng, kiên nhẫn chờ đợi nàng đi khám phá khắp nơi – điều mà người đó mong muốn nhất, khao khát nhất và dành hầu hết thời gian kiếm tìm nhất chính là nội tại sâu kín của mình. Người đàn ông ấy có thể giúp nàng chú ý vào phía bên trong bản thân nàng để xem nàng đã bỏ lỡ và thiếu sót điều gì. Người mà Song Tử nguyện ý làm hồng nhan tri kỷ phải vừa là bạn tốt của nàng, vừa là bạn tình ăn ý với bạn, tất cả chỉ gói gọn trong một người mà thôi!

Theo Sextrology – lược dịch

Tác Giả