Sư Tử Thứ Năm - 04/08/2022

Chiêm nghiệm những ngày đầu năm 2019

0

Một ngày tuyệt đẹp và rất tốt lành sẽ đến vào 22/1 – khi sao Kim trùng tụ sao Mộc. Đây là một ngày đáng được đánh dấu vào lịch, bởi mọi người đều sẽ được hưởng lợi theo một cách nào đó. May mắn đứng về phía bạn!

ĐẦU NĂM MANG LẠI CHO CHÚNG TA NHỮNG GÌ?

Năm mới bắt đầu với những sự kiện chiêm tinh quan trọng: tiêu biểu là Nhật thực ở Ma Kết vào 5/1. Nhật thực lần này sẽ kết nối mạnh mẽ với sao Thổ Ma Kết.

Đây là một khởi đầu mới mẻ, lớn lao và có tiềm năng lâu dài trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng xây dựng nền tảng vững chắc cho một lĩnh vực trong cuộc sống hiện tại thì bạn sẽ thực hiện rất có trách nhiệm và với cách thức hợp lý.

Vào ngày 6/1, sao Thiên Vương đi vào những độ cuối cung Bạch Dương, khiến cuộc sống bạn biến đổi theo một cách rất ồn ào hoặc rất điên rồ – mà cũng có thể là cả hai. Một sự kiện bất ngờ nhằm tôn vinh nhu cầu cá nhân và thể hiện bản thân bạn sẽ có khả năng xảy ra.

Hành tinh tình yêu – sao Kim – đi vào Nhân Mã vào ngày 7/1 và sẽ ở đấy đến ngày 3/2. Bạn sẽ phóng khoáng hơn khi nói đến những vấn đề của trái tim, cũng như dễ dàng đón nhận tình yêu như một cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

SỰ KIỆN CHIÊM TINH CUỐI THÁNG 1/2019 VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG

Nguyệt thực vào ngày 21/1 ở Sư Tử sẽ giúp bạn kết nối với trái tim và những nhu cầu tình cảm sâu sắc nhất khi nói đến tình yêu bạn cho và nhận. Bạn có đang được nuôi dạy theo cách trái tim bạn khao khát? Mặc dù đây là lúc tình cảm đong đầy, song nếu có một nhu cầu tình cảm nào không được đáp ứng, thì đây có thể là thời điểm bạn nhận ra mình phải buông tay. Chúng ta chấp nhận tình cảm mà chúng ta nghĩ rằng mình xứng đáng. Thế bạn xứng đáng với điều gì?

Một ngày tuyệt đẹp và rất tốt lành sẽ đến vào 22/1 – khi sao Kim trùng tụ sao Mộc. Đây là một ngày đáng được đánh dấu vào lịch, bởi mọi người đều sẽ được hưởng lợi theo một cách nào đó. Trong ngày này, may mắn đứng về phía chúng ta!

12 CUNG HOÀNG ĐẠO CHÀO 2019 NHƯ THẾ NÀO?

Bạch Dương

Khi năm 2019 bắt đầu, điều duy nhất trong đầu bạn là làm cách nào để hoàn toàn khuấy động một năm mới đầy bùng nổ! Nhật thực ở đầu bản đồ sao của Bach Dương vào ngày 5/1 có thể sẽ đưa bạn đến một cơ hội nghề nghiệp đỉnh cao. Bạn đã sẵn sàng để đứng đầu và sự thật là điều đó vốn thuộc về bạn mà! Sự chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đến với thành công lâu dài. Tất cả những việc bạn phải làm là thoát khỏi vùng an toàn để phát huy triệt để đươc năng lượng tích cực này. May mắn thay, Bạch Dương sẽ dễ dàng thực hiện điều này khi sao Thiên Vương di chuyển thẳng vào cung nhà của bạn vào ngày 6/1 – Khả năng bạn can đảm tiến lên phía trước và mạo hiểm với thứ gì đó tỉ lệ thuận với mức độ thành công mà bạn sẽ nhận được trong nỗ lực này. Như thể vũ trụ đang muốn nói với Bạch Dương rằng: Con dường đến sự an toàn lâu dài phải được bắt đầu bằng sự khai phá mạo hiểm. Và bạn sẽ có đủ niềm tin để tiến bước.

Nói về niềm tin, Bạch Dương sẽ có nó trong tháng này khi mà sao Kim đi vào cung nhà 9 tâm linh vào 7/1 và trùng tụ sao Mộc vào ngày 22/1 – transit đã từng đến với bạn một lần. Mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và những điều xảy ra quanh giai đoạn này mang đến cho bạn nhiều điều còn tốt hơn bây giờ. Bạn có thể nhận được tin báo tích cực về xuất bản, quảng cáo, phát sóng hoặc vấn đề pháp lý. Bạn cũng có thể có cơ hội để dạy những gì bạn biết trên phạm vi rộng hơn, thậm chí có thể mang tầm quốc tế.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Nguyệt thực 21/1 trong khu vực lãng mạn của Bạch Dương sẽ thoả mãn những ước nguyên của trái tim. Khả năng cao là bạn yêu sâu sắc một người có nhiều ấn tượng đẹp trong lòng bạn. Bạn cũng có thể sẵn sàng khởi động một dự án sáng tạo có tiềm năng thành công phi thường. Tin tức về một trong những đứa con nhà bạn (nếu bạn đã có con) cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

niOWIDP.png

Kim Ngưu

Năm 2019 mang đến cho Kim Ngưu niềm tin và lòng dũng cảm để đi đến cùng mọi sự thật. Nhật thực sẽ liên kết với sao Thổ ở nhà 9 – cung nhà tìm kiếm sự thật. Mang năng lượng của Ma Kết, Nhật thực sẽ mang tới cho bạn một khởi đầu mới đầy sức sống trên hành trình tìm kiếm ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống của mình. Kim Ngưu có thể có cơ hội trở thành giáo sư hoặc chuyên gia, hoặc đơn giản là chia sẻ những gì bạn biết. Một khả năng khác là bạn sẽ quyết định quay lại trường học để nâng cao học vị hoặc kho kiến thức cuộc sống. Học một văn bằng nâng cao vào thời điểm này sẽ dễ dàng hơn bình thường, bởi vì Kim Ngưu sẽ có đủ kỷ luật và cam kết cần thiết để thực hiện điều đó.

Nếu đang tham gia bất kỳ loại hình kinh doanh quốc tế nào, rất có thể Kim Ngưu sẽ có một cơ hội mới từ ai đó đang làm việc ở nước ngoài. Việc này có thể củng cố uy quyền và uy tín trong lĩnh vực bạn đang làm việc.

Bên cạnh đó, Nhật thực trong nhà 9 sẽ giúp bạn bắt đầu năm 2019 với sức mạnh tinh thần vững chãi. Bạn hiểu rõ mong muốn và giá trị bản thân, bạn tự tin về mình và không cần phải chứng minh điều đó với ai. Tất cả những gì Kim Ngưu làm là sống thật tốt và làm mọi thứ hết sức, mọi điều thuận lợi sẽ đến với bạn.

Sao Thiên Vương đi xuôi trở lại trong nhà 12 – cung nhà của tinh thần, tâm linh, bí mất vào 6/1. Kể từ thời điểm này cho đến ngày 6/3/2019, Kim Ngưu luôn trong trạng thái sẵn sàng vượt qua bất kỳ lo lắng nào để làm điều bạn thực sự muốn. Trên thực tế, mức độ khẩn cấp để “vượt qua chính mình” chỉ trở nên dữ dội hơn trong vài tháng tới, chuẩn bị cho Kim Ngưu khi sao Thiên Vương đi vào cung nhà từ ngày 6/3/2019 đến tháng 4/2026. Đã đến lúc bạn trở thành con người bạn muốn và trong tháng này, bạn bắt đầu xé toạc mọi thứ.

Sao Kim – hành tinh cai trị của bạn – chuyển sang nhà 8 của tiền tài từ ngày 7/1 đến ngày 3/2. Kim Ngưu à, tiền bạc có vẻ tốt đẹp đấy. Một món quà tài chính lớn có thể tới vào gần ngày 22/1, khi sao Kim trùng tụ sao Mộc. Nó có thể là bất cứ điều gì, như một khoản tiền bản quyền hào phóng, tiền thưởng hoa hồng, hay một khoản thừa kế hay khoản nợ được thanh toán. Nếu bạn đang xin thế chấp, cho vay hoặc hạn mức tín dụng, bạn sẽ không gặp rắc rối ngay lúc này. Các vì sao đang đứng về phía bạn!

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Trên thực tế, một số Kim Ngưu có thể chuẩn bị mua nhà. Nguyệt thực vào 21/1 chiếu sáng nhà 4 của gia đình, khiến trái tim bạn tràn ngập niềm vui về một mái ấm hoặc căn nhà. Ngôi nhà mơ ước, tổ ấm trong mơ, tài chính đáng khao khát…, tất cả đều dựa trên nền tảng vững chắc của niềm tin không thể lay chuyển bên trong bạn.

Song Tử

Nếu có một thang đo độ dựa trên sự biến đổi cá nhân của năm 2019 thì đó hẳn là Song Tử. Nhật thực mạnh mẽ vào ngày 5/1 trong nhà 8 của tái sinh đòi hỏi một khởi đầu mới và Song Tử phải xây dựng một nền tảng vững chắc về những gì thực sự quan trọng. Trong những mối quan hệ cốt lõi của bạn với những người khác – những người thân thiết thật sự – hiện có sẵn sự sâu sắc và ý nghĩa nhờ vào kỳ nhật thực đã mở ra một cổng năng lượng. Và nó sẽ thì thầm rằng: “Đừng sợ bóng tối, vì đó là nơi bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng.”

Điều này có vẻ hơi quá với bạn, nhưng bạn sẽ sớm nhận được nó. Một phần cốt lõi là bạn đã sẵn sàng để thay đổi, bởi vì bạn thôi không còn giải quyết bất cứ điều gì nông cạn có liên quan tới người yêu hay bè bạn. Nhưng lỗi không thực sự thuộc về họ và bạn cũng biết điều đó. Vấn đề là ở bạn và nếu bạn thật sự muốn, hãy làm tất cả để mối quan hệ này trở nên vững chắc nhất trong thế giới của bạn.

May mắn thay, bạn đã nhận được sự hỗ trợ của hai hành tinh có ích, giúp mối quan hệ của bạn với ai đó trở nên đặc biệt nhất có thể. Sao Kim đi vào khu vực đối tác của bạn vào ngày 7/1 và vẫn ở đấy cho đến ngày 3/2. Sao Kim sẽ trùng tụ sao Mộc vào ngày 22/1, mang lại may mắn và phước lành to lớn cho các mối quan hệ. Bạn có thể nhận được một điều may mắn từ bạn đời hoặc một sự ngừng lại an yên của mối quan hệ. Dù bằng cách nào, nó cũng khiến bạn nở nụ cười mãn nguyện.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Sự ổn định tài chính cũng sẽ rất quan trọng đối với bạn vào đầu năm 2019 này, vì thế bạn có thể sẵn sàng bắt đầu năm mới bằng một cuộc trò chuyện về bảo mật dài hạn với kế toán viên hoặc cố vấn tài chính. Điều đó sẽ rất đáng đấy, bởi vì những gì bạn bắt đầu bây giờ sẽ được đảm bảo phát triển theo thời gian thành điều to lớn hơn.

Song Tử cũng có thể có một sự thay đổi lớn trong cuộc sống xã hội của bạn vào tháng này. Quanh ngày 6/1, một sự kiện bất ngờ giữa bạn và một người bạn thân khiến cuộc sống của bạn đảo lộn theo hướng hoàn toàn khác. Song Tử cần khoanh vùng lộn xộn lại để bên cạnh đó bạn vẫn có thể trải ngiệm và phát triển bản thân tốt nhất. May mắn thay, vũ trụ sẽ mang đến cho bạn một loạt bạn bè mới. Sẵn sàng rồi đúng không Song Tử?

Cự Giải

Mối quan hệ là chuyện nghiêm túc với Cự Giải trong năm nay – và chuyện này có lý do chính đáng đấy. Cự Giải biết mình muốn một cái gì đó vững chắc và ổn định, một mối quan hệ mà bạn hoàn toàn có thể đắm chìm và một người luôn đỡ bạn khi bạn gục ngã. Song câu hỏi là, Cự Giải có tìm được hay không?

Nhật thực vào ngày 5/1 rơi vào khu vực mối quan hệ của bạn. Kỳ nhật thực này sẽ liên kết chặt chẽ với sao Thổ – hành tinh của trưởng thành và cam kết – hiện cũng nằm trong cùng khu vực mối quan hệ. Tin tốt là năng lượng Nhật thực này sẽ giúp mọi việc theo ý bạn, bất kỳ mối liên hệ có tính cam kết, ràng buộc nào nào hình thành trong vài tháng tới – cả trong kinh doanh và cuộc sống cá nhân – đều sẽ vững bền trước thử thách của thời gian. Cả hai người trong mối quan hệ này sẽ có nghĩa vụ, ý thức và trách nhiệm đối với nửa kia. Đây có thể là một cuộc hôn nhân hoặc một mối quan hệ lứa đôi có cam kết quan trọng trong cuộc đời Cự Giải, cũng có thể là một quan hệ với đối tác kinh doanh mới bắt đầu. Và dù mối quan hệ này là gì, hãy chắc chắn rằng bạn muốn cùng người này đi đường dài vì bạn chắc chắn phải “tốn thời gian” với đối phương đó.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Nếu đã có một mối quan hệ, thì Cự Giải và đối phương có thể bắt đầu năm mới với nhiều cam kết, ràng buộc hơn. Các bạn đã đồng cam cộng khổ, và mặc dù việc bên cạnh nhau không phải lúc nào cũng dễ dàng, cả hai đều biết rằng đối phương là chỗ dựa của mình cho dù có chuyện gì xảy ra.

Măt khác, sự nghiệp của bạn sẽ có một bước ngoặt bất ngờ vào đầu năm 2019. Vào ngày 6/1, sao Thiên Vương di chuyển thẳng vào đỉnh biểu đồ và sẽ tạo một cú nổ đầy tích cực cho những kế hoạch nghề nghiệp. Bạn sẽ xác định được tham vọng sự nghiệp là gì và sẽ được thôi thúc bởi cảm giâc “Phải làm nó ngay!”. Hãy nhớ rằng, miễn là bạn tôn trọng cá tính của mình và chịu khó thay đổi, bạn sẽ thành công. Con đường sự nghiệp chật hẹp, ngột ngạt sẽ không tồn tại với Cự Giải của giai đoạn này. Từ ngày 7/1 đến 3/2 sẽ có nhiều thay đổi về tiền bạc và công việc, đặc biệt dòng tiền sẽ đổ mạnh vào gần Nguyệt thực ngày 21/1. Hãy nhớ rằng chỉ cần chịu thoát ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ có được tất cả những điều mình muốn!

Sư Tử

Trong 2019, Sư Tử có kế hoạch lớn có liên quan đến việc củng cố hoặc cải thiện sức khỏe của mình. Mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn vì các hành tinh năm nay hỗ trợ cho nỗ lực của bạn, thúc đẩy bạn thực hiện các thay đổi mang lại lợi ích lâu dài. Tất cả điều này là nhờ Nhật thực rơi vào khu vực y tế của bạn, tạo liên kết với sao Thổ – hành tinh của kỷ luật và nề nếp. Đây là thời điểm siêu thuận lợi để bắt đầu những điều có tính lâu dài chứ không chỉ là ngày một ngày hai. Hãy cam kết với bản thân rằng bạn sẽ cải thiện sức khỏe của mình, rồi sau đó bạn sẽ có tất cả sức mạnh ý chí và quyết tâm để làm đến cùng.

Bạn có kỷ luật hơn bao giờ hết khi ăn kiêng và tập thể dục, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn có thể thực hiện được một kế hoạch mà những người khác khó làm theo. Đừng lo lắng về đám đông, Sư Tử à – hãy tập trung vào các mục tiêu sức khỏe của riêng bạn ngay bây giờ.

Nếu đang tìm kiếm một công việc mới khi năm 2019 bắt đầu, bạn sẽ gặp may mắn nhờ năng lượng của kỳ Nhật thực. Hãy gửi CV sau ngày 5/1, xem xét các cuộc phỏng vấn và chờ đón lời mời đi làm việc nào!

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Không chỉ đời sống cá nhân và công việc có những bước chuyển, đời sống tình cảm của Sư Tử cũng tràn đầy tiềm năng khi 2019 bắt đầu. Từ ngày 7/1 đến 3/2, sao Kim sẽ di chuyển vào khu vực lãng mạn của bạn, giúp bạn dễ dàng tận hưởng những cuộc phiêu lưu hẹn hò với một người đặc biệt. Nếu còn độc thân, bạn có khả năng sẽ gặp một người khiến bạn có hứng thú và thực sự đáng để làm quen. Nếu đã có người yêu, hai bạn sẽ có rất nhiều niềm vui trong vài tuần tới. Và dù bằng cách nào, chuyện tình yêu của bạn hoàn toàn có thể đạt đến tầm cao mới. Ngày 22/1 – khi mà sao Kim trùng tụ sao Mộc tại khu vực tình cảm sẽ là ngày may mắn nhất trong tình yêu. Thưởng thức điều này nhé các Sư Tử!

Nguyệt thực trong cung nhà vào ngày 21/1 báo hiệu sự tỏa sáng trọn vẹn. Bạn biết chính xác những gì mình cần để hoàn thiện bản thân, cả về cảm xúc và diện mạo. Quan trọng hơn, Sư Tử sẽ không để cho bất cứ bất cứ ai, bất cứ điều gì làm mờ đi sự “lấp lánh” của mình.

OxTmMCq.png

Xử Nữ

Khi năm 2019 bắt đầu, trái tim của Xử Nữ có thể cảm thấy vô cùng đau khổ. Nhật thực vào ngày 5/1 trong khu vực tình yêu kết nối chặt chẽ với sao Thổ – hành tinh của sự bền bỉ. Kết quả là sẽ có một sự thay đổi lớn trong cuộc sống tình cảm của bạn.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những cặp vợ chồng già nua, đan đôi tay nhăn nheo dạo dọc bờ biển chưa? Bạn đang có khao khát có được mối tình bền chặt với ai đó, để bạn có thể yêu họ trong suốt những năm tháng này. Và đây là khoảnh khắc lớn trong đời Sư Tử – khi mà rất có thể gặp được người đó và sống hạnh phúc mãi mãi. Bạn sẽ biết ngay thôi, bởi vì trái tim bạn sẽ rất bình yên khi gặp họ. Xử Nữ sẽ cảm thấy yên tâm – vì bạn biết đã đúng người rồi – đây chính là người mà bạn đã chờ đợi bao lâu nay. Đúng là mối tình “trời cho” cho Xử Nữ vào tháng Giêng này.

Nếu bạn đã có người yêu thì có thể hai bạn sẽ bắt đầu xây dựng một gia đình cùng nhau. Tin tức về con trẻ chắc chắn đang đến gần hoặc ít nhất là một kế hoạch mà bạn cùng người yêu quyết tâm đặt ra để cả hai có thể cùng nhau xây dựng mái ấm.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Cuộc sống gia đình của Xử Nữ cũng sẽ tuyệt vời vào đầu năm nay! Sao Kim sẽ di chuyển qua khu vực gia đình của bạn từ ngày 7/1 đến ngày 3/2, mang lại bình yên và sự hài hòa cho mọi khía cạnh trong cuộc sống gia đình. Bạn không chỉ cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, mà còn có khả năng sẽ có một kỳ nghỉ từ một người họ hàng gần ngày 22/1 khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ. Nếu may mắn lần này không liên quan đến bối cảnh gia đình, thì đó rất có thể là một cơ hội bất động sản ngoạn mục sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền.

Nguyệt thực vào ngày 21/1 tại nhà 12 của lánh mặt sẽ là thời điểm lý tưởng để làm điều gì đó nuôi dưỡng tâm hồn. Bạn có thể suy xét một ngày ở spa để nạp lại năng lượng.

Thiên Bình

Khi năm mới bắt đầu, trọng tâm chính Thiên Bình hướng đến là xây dựng một nền tảng ổn định cho bản thân và gia đình – những người mà bạn biết mình sẽ dựa vào trong suốt quãng đời còn lại. Ngay cả khi bạn đã có tất cả, vũ trụ vẫn nói rằng hãy dọn dẹp và củng cố mọi thứ. Bộ rễ cuộc sống chúng ta có thể trông rắn chắc, song chúng sẽ dễ bị hư hỏng nếu ta không củng cố và duy trì. Tháng 1 này là thời điểm để bạn bảo trì hoặc cải tạo, làm mới mọi thứ.

Nhật thực vào ngày 5/1 trong cung nhà của gia đình liên kết chặt chẽ với sao Thổ – hành tinh của sự ổn định và trách nhiệm. Nếu gặp rắc rối trong cuộc sống, Thiên Bình có thể xử lý nó tại nhà hoặc nhờ gia đình. Song song, các vấn đề gia đình cũng được bạn giải quyết với sự tỉnh táo tuyệt vời. Bạn trở thành trung tâm đáng tin cậy cho bản thân và người thân, bạn sẵn sàng hỗ trợ mọi người hết lòng. Đối với một số Thiên Bình, transit có còn mang ý nghĩa là xây dựng một ngôi nhà hoàn toàn mới, trang trí nội thất, mua bất động sản và các công việc sửa chữa nhà cửa.

Nếu không tác động đến chuyện gia đình thì những góc hợp lần này sẽ tác động đến tâm hồn, thế giới riêng của bạn. Ai cũng đi tìm kiếm sự an toàn, và Thiên Bình nhận ra an toàn thật sự phải là từ mình ra. Nếu đang trong trạng khái bất ổn về cảm xúc, thì kỳ nhật thực này sẽ giúp bạn kiểm soát cuộc sống của mình tốt hơn. Bạn không còn trốn tránh việc có trách nhiệm hơn với bản thân mình, vì bạn nhận ra ngoài bạn ra, chẳng ai có quyền có nó. Hơn nữa, bạn sẽ hiểu rằng hậu quả của việc không chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của mình sẽ chỉ phá vỡ mọi nền móng bạn đã đặt ra.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Ngoài ra, các mối quan hệ của bạn sắp nhận được một cú hích lớn vào tháng 1/2019. Sao Thiên Vương di chuyển trực tiếp vào khu vực mối quan hệ, nửa kia trong ngày 6/1 đến ngày 6/3/2019. Bất cứ điều gì tin rằng bạn đã nắm rõ về mối quan hệ sẽ khiến bạn hụt hẫng. Hãy nhớ rằng, chuyện này diễn ra chỉ để thức tỉnh bạn. Mối quan hệ của bạn vẫn cần một mối liên kết tốt hơn để cả hai có thể tôn trọng cá tính của nhau. Hãy biết cách điều chỉnh sao cho hợp lý nhé Thiên Bình

Gần ngày 22/1 khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ trong khu vực giao tiếp sẽ mang lại một chút may mắn cho Thiên Bình. Đây sẽ là ngày để ký hợp đồng hoặc đưa ra các quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đến tương lai.

Nguyệt thực vào ngày 21/1 có thể khiến Thiên Bình sẵn sàng khởi chạy một sự án online hoặc dự án có liên quan đến công nghệ. Kết nối tuyệt đẹp giữa sao Kim – sao Mộc xảy ra quanh Nhật thực đã hội tụ đủ mọi dấu hiệu cho thấy Thiên Bình sẽ được hưởng lợi về tài chính từ bất kỳ điều gì bạn làm liên quan đến công nghệ hoặc cộng đồng. Bạn cũng hài lòng với các mối quan hệ bạn bè xung quanh.

Bọ Cạp

Khi năm 2019 bắt đầu thì Bọ Cạp hẳn đã có kế hoạch rồi. Năm nay không còn tùy cơ ứng biến nữa, bạn được trang bị đầy đủ tư duy, khả năng sẵn sàng vì bạn đã lên chiến lược một cách có phương pháp trước đó – tất cả dựa trên những kinh nghiệm xương máu bạn học được trong 2018. Đừng để người khác dẫn dắt. Bạn là chủ nhân của số phận mình.

Nhật thực vào ngày 5/1 trong lĩnh vực truyền thông, giáo dục là 1yếu tố quan trọng quyết định việc bạn sẽ có vị trí nào trong công việc. Nhật thực lần này có mối liên hệ chặt chẽ với sao Thổ – hành tinh của kỷ cương và nề nếp. Về cơ bản, tâm trí của bạn lúc này tỉnh táo, sắc bén và được trang bị sẵn sàng cho trận chiến sắp tới. Bọ Cạp hiểu rằng kiến thức là sức mạnh, nhưng cũng chính sự khôn ngoan và khả năng đưa ra quyết định mà không cần phải tự mò mẫm mới mang lại cho bạn quyền lực thực sự.

Một quyết định kinh doanh đầy cương quyết đưa Bọ Cạp đến một vị trí mới trong nghề nghiệp. Nếu bạn đang ký hợp đồng liên kết kinh doanh, hãy gắng chờ cho qua đợt Nhật thực nhé. Lúc đấy, thành công là của bạn!

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Sao Thiên Vương di chuyển thẳng tới lĩnh vực công việc của bạn vào ngày 6/1. Một công việc hoặc vai trò mới có thể đến trong tháng 1/2019. Nếu có, nó sẽ đến với bạn theo cách thức bất ngờ nhất. Hãy tin tưởng vào những thay đổi đang diễn ra. Mọi người đang đặt bạn vào một vị trí giúp bạn có thể phát triển năng lực cá nhân và tính chuyên nghiệp. Một sự thay đổi cơ bản ở những người bạn làm việc cùng cũng có thể xảy ra trong tháng này, vì thế đừng bối rối nếu ai đó tuyên bố rằng anh ấy (hoặc cô ấy) có ý định rời đi. Hãy nhớ rằng: ngay cả khi sự thay đổi là điều không hề thoải mái, nó vẫn là cách duy nhất để ta trưởng thành.

Chủ đề của tháng 1 không không phải là tài chính hay sự nghiệp, mà là bản thân bạn. Từ ngày 7/1 đến 3/2, sao Kim sẽ di chuyển vào khu vực tài chính và trùng tụ sao Mộc vào ngày 22/1 sẽ mang đến cho bạn sự phát triển tích cực cùng với tiềm năng tài chính tuyệt vời. Nguyệt thực vào ngày 21/1 là cơ hội trời cho giúp bạn được chú ý trong tháng này. Kế hoạch bạn đưa ra đã dẫn bạn đi thẳng tới thành công.

Nhân Mã

Nhân Mã đang ở giai đoạn vô cùng thuận lợi khi 2019 bắt dầu. Bạn không chỉ kiếm ra tiền mà còn có những thay đổi quan trọng trong chuyện tình yêu – những thay đổi sẽ đánh thức trái tim bạn với những cảm xúc, câu chuyện siêu thú vị.

Nhật thực vào ngày 5/1 nằm trong khu vực tài chính liên kết chặt chẽ với sao Thổ – hành tinh của sự ổn định và trách nhiệm. Các cơ hội kết nối với các vấn đề tiền bạc ở quanh bạn, Nhân Mã hoàn toàn có thể bắt đầu làm gì đó và bất kể là gì, nó đều dẫn đến tăng trưởng tài chính dài hạn cho bạn. Còn nếu đã có kế hoạch từ trước thì giờ là lúc có khả năng phát triển hơn.Có thể trong quá khứ, Nhân Mã có một ý tưởng nhưng bạn do dự hoặc không cảm thấy đủ an toàn để thực hiện, thì giờ đây bạn đã dần bỏ qua sợ hãi và dùng nỗi sợ như một thứ công cụ để tiến lên chứ không để nỗi sợ ngăn cản mình.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Sao Thiên Vương, hành tinh của sự hỗn loạn bất ngờ sẽ chuyển hướng trực tiếp vào khu vực lãng mạn của bạn vào ngày 6/1, khởi đầu một sự thay đổi trong cuộc sống tình cảm của bạn. Năng lượng này sẽ giải phóng bạn nhiều hơn bạn tưởng đó! Khi Nhân Mã được giải tỏa, bạn sẽ tự do theo đuổi những gì trái tim thực sự mong muốn, trong đó việc đột ngột rời khỏi một mối quan hệ mà bạn cảm thấy ngột ngạt là một trong những điều có thể xảy ra.

Ngay cả khi bạn chia tay ai đó trong tháng đầu năm, không có dấu hiệu nào cho thấy bạn sẽ cô đơn. Quá nhiều chu kỳ tích cực cho tình yêu đang chờ đợi Nhân Mã! Sao Mộc vào sao Kim đều mang năng lượng tích cực cho bạn vào ngày 7/1và kéo dài tới tận ngày 3/2. Những điều tốt đẹp này có thể ở dạng công việc và cơ hội tài chính, hoặc là phát triển cá nhân hoặc là chuyện tình yêu. Thêm vào đó, với sao Kim trong cung nhà giúp bạn trông hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải giống ai hay hướng đến hình mẫu nào cả, hãy cứ là chính mình.

Sao Kim và sao Mộc trùng tụ cung nhà của bạn vào ngày 22/1, khiến đây là ngày may mắn nhất trong năm đối với Nhân Mã. Mọi ước nguyện đều có thể thành hiện thực!

yz85klG.jpg

Ma Kết

Có vẻ như bạn đã tìm thấy bí mật của hạnh phúc khi năm 2019 bắt đầu. Ma Kết nhận ra con đường đến với sự bình yên phải bắt nguồn từ nội tâm của bạn. Tháng 1 mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Ma Kết biết rằng bạn luôn luôn chọn được niềm vui cho mình, ngay cả khi cuộc sống trở nên phức tạp nhất.

Tháng 1 mang đến cho Ma Kết nhiều cơ hội. Vào 5/1, Nhật thực có liên kết chặt chẽ với sao Thổ – hành tinh của sự ổn định – cũng đang ở Ma Kết – sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn với bạn. Bạn sẽ khởi đầu năm 2019 với một diện mạo hoàn toàn mới. Thực tế thì bạn nên làm mọi thứ dần dần – Ma Kết vẫn chưa sẵn sàng hàn gắn, xử lý những tổn thương trước đó ngay lậo tức được đâu, vì thế hãy dần dần xây dựng những điều mới nhé!

Nhật thực mang đến nhiều thay đổi dẫn đến sự ổn định, an toàn mà trái tim bạn thực sự mong muốn: Đây có thể là một mối quan hệ, cũng có thể là mục tiêu hoặc sự phát triển cá nhân. Bất kể điều gì, những điều bạn thiết lập trong tháng này đều được đảm bảo tác dụng lâu dài,

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Nguyệt thực vào ngày 21/1 rơi vào nhà 8 của tài nguyên có thể mang đến cho bạn những tin tức đầy đủ liên quan đến một khoản đầu tư hoặc vấn đề tài chính lớn khác.

Đối với chuyện tình cảm, Ma Kết có thể có vài rung động khi năm mới bắt đầu do vào 6/1, sao Thiên Vương di chuyển vào nhà 4 của gia đình. Điều này có thể mang đến một sự di chuyển hoặc thay đổi hoàn toàn điều kiện sống. Bạn cũng có thể nghe tin tức không hay từ một thành viên gia đình hoặc một người đang sống cùng bạn. Vài chuyện sẽ bị đảo lộn, nhưng nếu bạn có thể nhìn vào toàn cảnh, bạn sẽ không quá bối rối đâu. Lần này có vẻ như bạn hiểu rằng: sự thay đổi là tất yếu và bạn cũng không tác động được nhiều. Cứ thuận theo tự nhiên, biết đâu Ma Kết có thể khiến nội tâm không chỉ ổn định mà lại còn thoải mái hơn.

Tuy nhiên, món quà diệu kỳ thật sự bạn có trong 2019 này chính là thế giới nội tâm của bạn. Sao Mộc đã di chuyển qua nhà 12 của thế giới riêng và trùng tụ với sao Kim từ ngày 7/1 đến 3/2. Ma Kết thực sự hạnh phúc vào tháng đầu tiên của năm mới nếu bạn dành thời gian một mình để suy ngẫm và nạp lại năng lượng cho tinh thần. Bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ từ một người nào đó ẩn danh hoặc chính bạn là người đang giúp đỡ người khác. Những việc này đều xuất phát từ tấm lòng và tình yêu vô điều kiện, và nó hỗ trợ cho mong muốn tạo nên sự khác biệt của bạn.

Bảo Bình 

Năm 2019 có thể bắt đầu bằng một lời nhắn gửi từ chính bạn gửi đến trái tim bạn. Nhật thực vào ngày 5/1 tại nhà 12 của chiêm nghiệm báo hiệu mong muốn của Bảo Bình là có thể tạo thêm một nền tảng xung quanh thế giới nội tâm, góp phần bản sắc tinh thần của chính mình. Bạn đang bắt đầu tự hỏi bản thân về chúng, nhưng bạn cũng không quá khủng hoảng đâu. Những câu hỏi chỉ khiến cho Bảo Bình cần trung thực và vững tin vào bản thân mình để theo đuổi bình yên, giác ngộ và phát triển cá nhân. Đó thực sự là cách rất tuyệt để bắt đầu năm mới.

Mặc dù bạn muốn bình yên, nhưng năng lượng của sao Thiên Vương lại luôn đưa bạn đến những vùng đất mới. Sao Thiên Vương sẽ sang cung của bạn vào ngày 6/1 – một ngày sau Nhật thực. Bạn phải truyền đạt những suy nghĩ lạ lùng, xuất sắc nhất của mình và mặc dù điều này có thể đưa bạn đến những vùng đất và cơ hội mới, nó cũng sẽ ném vào cuộc sống yên bình của bạn một mớ hỗn độn. Rốt cuộc, nếu bạn cứ mở miệng theo cách “tăng động” thế này, lôi kéo người khác bằng ý tưởng của mình, thử hỏi làm sao bạn có thể mong đợi mọi người để bạn yên thân? Ôi chao, Bảo Bình luôn tìm cách làm phức tạp thêm cuộc đời mình nhỉ! May mắn thay, bạn có thể điều khiển năng lượng của hành tinh cai trị của mình khi chòm sao này đi xuôi, vừa đề cao tâm trí bay cao bay xa của chính mình mà không ảnh hưởng đến nhu cầu giữ mồm miệng. Đó là nhiệm vụ của Bảo Bình ngay khi năm mới bắt đầu, vậy nên hãy tìm cách đi nhé.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Bạn bè của bạn có thể dẫn dắt bạn đến nhưng vấn đề có tầm nhìn xa hơn. Một nhóm hoặc tổ chức mà bạn tham gia có thể trở thành nguồn cảm hứng và bạn thấy hài lòng hơn so với trước đây. Bảo Bình sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian cho những người này, vì họ nâng bạn lên chứ không hạ bệ bạn. Đó là tổ chức duy nhất bạn nên duy trì.

Một lợi ích thật sự có thể đến từ một người bạn, hoặc có thể bạn sẽ có trải nghiệm như mơ gần ngày 22/1 khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ. Hãy thực hiện mong ước của mình nhé Bảo Bình!

Cuối cùng, vào ngày 21/1, Nguyệt thực trong khu vực đối tác, mối quan hệ của bạn giúp bạn thấy rõ vấn đề giữa bạn và đối phương. Trái tim của bạn được thỏa mãn, song lỗ hổng vẫn còn đó. Bạn bất ngờ nhận ra rằng khoảnh khắc bạn đặt hạnh phúc của mình vào tay người khác, bạn phải chấp nhận có lúc bản thân sẽ thất vọng. Hãy chọn hạnh phúc trước tiên, tình yêu rồi sẽ đến sau đó.

Song Ngư

Bạn chắc chắn đã có đũa thần và bụi tiên trong tay khi năm mới bắt đầu rồi, Song Ngư ạ. Điều khác biệt so vơí những năm khác là năm nay, Song Ngư có thêm nền tảng vững chắc đằng sau khiến mọi thứ không chỉ là những giấc mơ nữa rồi. Nguyên nhân là bắt đầu từ 5/1, sao Thổ sẽ tiến vào nhà 11 của hy vọng, của mộng mơ. Các transit liên kết sao Thổ của các hành tinh khác có khả năng hiện thực hóa bất kỳ khát vọng nào mà bạn chọn lựa tiến hành.

Đây không phải là món-quà-trên-trời đâu Song Ngư. Bắt cứ điều gì bạn làm trong tháng này, hẳn là bạn đều đã có chiến lược với nó! Một trong những người bạn của bạn hoặc một nhóm bạn thân cũng có thể là công cụ giúp bạn đặt nền móng cho chúng. Bạn có thể biến điều kỳ diệu xảy ra nhờ kỳ Nhật thực này, vậy nên hãy làm ngay nhé!

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Tháng 1 này, tiền bạc bay nhanh như cũng vào nhanh. Sao Thiên Vương đã bước trực tiếp vào khu vực thu nhập của bạn vào ngày 6/1 và ngay hôm sau, sao Kim bước vào khu vực nghề nghiệp mang đến nhiều thay đổi nhanh chóng theo hướng tích cực. Song Ngư có thể đi đến thành công và vinh quang trong sự nghiệp!

Với năng lượng của sao Mộc, từ đầu năm đến ngày 3/2, Song Ngư có thể thể hiện được các giá trị của bản thận bạn, được đánh giá cao và thành công trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Sao Kim sẽ trùng tụ Sao Mộc vào ngày 22/1, mang lại một sự nghiệp lớn hoặc sự hỗ trợ về tài chính. Vào 22/1, khi Nguyệt thực xảy ra trong lĩnh vực công việc chính là lúc để bạn hoàn thành trọn vẹn mọi thứ!

Nguồn: tarot.com

Tác Giả