Sư Tử Thứ Bảy - 06/08/2022

Dự báo tuần từ 01/02 đến 07/02/2016

0

Ồ, tuần này các hành tinh lại trở nên thân thiết với nhau quá, tạo nên biết bao nhiêu là tương tác với nahu trên bầy trời! Hmm, góc hợp tốt có, xấu cũng có. Thôi thì các bạc cùng với Lovedia tìm hiểu ngay nhé!

Tổng quan

(Các bạn hãy đọc theo Cung mọc hoặc Sun sign của mình nhé)
Mùng 03/02, sao Hỏa Bọ Cạp sextile với sao Diêm Vương (hành tinh chủ của Bọ Cạp) trong Ma Kết, càng thêm phần thúc đẩy những hành động của sao Hỏa. Sao Thủy Ma Kết cũng sextile Chiron ở Song Ngư, mang đến cho bạn thêm sự đồng cảm và giúp bạn có thể nói ra những điều đang gây phiền hà cho mình. Mặt Trời Bảo Bình thì sextile sao Thổ Nhân Mã, gợi ý rằng tự do và thay đổi sẽ là những vấn đề bạn cần tập trung đến.

Vào ngày mùng 5, sao Kim Ma Kết sẽ trùng tụ sao Diêm Vương, sau đó vuông góc sao Thiên Vương Bạch Dương vào ngày mùng 6. Những chủ điểm của sao Kim (tiền bạc, các mối quan hệ, giá trị) sẽ được nhấn mạnh và làm rõ. Bạn sẽ thấy rõ ràng những điều mình muốn, và trong một số trường hợp thì sự thật đằng sau điều đó lại có thể gây ra sự khó chịu. Sao Hỏa sẽ inconjunct với sao Thiên Vương cùng trong ngày mùng 5, mang đến thêm những hành động đột ngột. Bạn có thể ngạc nhiên với những gì bạn sẽ làm, nhất là khi sao Hỏa đang tạo góc hợp mạnh mẽ với sao Diêm Vương.

Ngày mùng 6, sao Thủy trine sao Mộc, North Node trong Xử Nữ, càng tăng thêm những cơ hội to lớn mà North Node mang lại. Sao Thủy là hành tinh chủ của Xử Nữ, vậy nên North Node càng nhấn mạnh đến việc biến những ý tưởng quan trọng thực hiện thực là không thể phủ nhận. Sao Mộc sẽ đảm bảo những gì bạn nói ra, hoăc học được, sẽ có tác động sâu sắc hơn, và sẽ đưa bạn tiến xa hơn (nếu bạn muốn vậy).

Ngày mùng 6, Mặt Trời cũng sextile sao Thiên Vương (hành tinh chủ của Bảo Bình), mang đến thêm động lực để thể hiện cái tôi của bạn. Nhưng nhớ rằng Mặt Trời cũng sextile sao Thổ, thế nên đây là điều kiện lý tưởng để bạn sắp xếp và thay đổi. Tuy nhiên, góc vuông giữa Mặt trời và sao Hỏa vào ngày mùng 7 sẽ lại mang đến cho bạn những khó khăn trong những tình cảnh ngặt nghèo. Mặt khác, điều này lại càng tăng quyết tâm cho bạn. Transit Mặt Trời – sao Hỏa cũng sẽ có tác động đến Trăng non trong Bảo Bình vào ngày mùng 8, và sự căng thẳng này sẽ dẫn đến một khởi đầu mới.

Sao Kim sẽ sextile sao Hỏa vào ngày mùng 7, và sextile với Chiron chính xác vào ngày mùng 8. Điều này có thể giúp bạn làm dịu đi những transit của sao Hỏa. Khi sao Kim và sao Hỏa hài hòa với nhau, cơ hội thành công cho bạn sẽ cao hơn. Điểm mấu chốt là phải tập trung vào trọng tâm đích thực của vấn đề. Cùng với sao Diêm Vương, điều này có nghĩa là bạn cần phải nhìn nhận hoàn toàn trung thực về niềm đam mê của mình. Ma Kết thì yêu cầu bạn phải tập trung, thật kỷ luật và tiếp cận một cách thận trọng, dù cho sao Hỏa có thúc giục bạn đến đâu.

Bạch Dương

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ giúp bạn thấy rõ hơn con đường của mình, hoặc địa vị mà bạn muốn đạt được. Một mối quan hệ, mục tiêu sự nghiệp hay những đặc quyền trong công việc có thể đột nhiên trở thành biểu tượng cho sự quan trọng của những thành công của bạn. Ngoài ra, những quan niệm truyền thống về những gì tốt đẹp có thể sẽ bị lung lay.

Sao Thủy sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều. Những ý tưởng trong công việc, tìm kiếm việc làm hoặc thảo luận với cấp trên có thể sẽ có sức nặng hơn và được người khác hiểu rõ hơn. Sự tỉ mẩn và sẵn sàng công hiến của bạn sẽ được chú ý đến. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ chú ý đến một vấn đề sức khỏe, công việc mà cần được cải thiện.

Mặt trời, sao Hỏa sẽ kích thích những tham vọng của bạn. Bạn có thể muốn tạo sự khác biệt trên một quy mô rộng lớn hơn, hoặc chú ý đến một điều gì đó bí ẩn. Sao Thiên Vương lại có thể phơi bày ra một vấn đề riêng tư liên quan đến các khoản nợ, các khoản thuế, tài chính của đối tác của bạn hoặc là sự gần gũi thể xác, tinh thần. Điều này có thể gây ra những dao động trong mạng lưới xã hội của bạn. Nhưng Mặt trời và sao Hỏa cũng nhận được sự hỗ trợ, gợi ý rằng bạn có thể vượt qua được những trở ngại, khó khăn tiềm ẩn và nhận được những gì bạn muốn, nếu bạn giữ mọi thứ trong sạch và rõ ràng. Đây cũng có thể là lúc đê bạn đứng trước đám đông, dù bạn đã sẵn sàng hay chưa. Đạo đức sẽ là một vấn đề quan trọng, cũng như việc nhận ra được động cơ ẩn giấu mà đang thúc đẩy bạn.

38122-9765654-20_jpg

Kim Ngưu

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ khiến việc du lịch, yêu xa, giáo dục, các vấn đề pháp lý hoặc xuất bản có thể vượt quá hay phá vỡ sự mong đợi của bạn. Một điều gì đó mới mẻ và hấp dẫn có thể nhanh chóng trở thành một nỗi ám ảnh. Lovedia lưu ý bạn rằng “nỗi ám ảnh” này có thể liên quan đến việc tán tỉnh, một mục tiêu lý tưởng, hoặc mong muốn được thoát ly của bạn đấy.

Sao Thủy có thể giúp bạn thuận lợi trên con đường của mình, khi mà những kế hoạch, ý tưởng hay thông báo công khai của bạn được “kích hoạt”. Nếu có nột điều gì đó, một ai đó mà bạn muốn, hoặc một cơ hội mà bạn muốn mở rộng, thì bạn hãy những ý tưởng thực tế của mình vào hành động, và tốt nhất là hãy thực hiện từng bước một nhé!

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ khiến các mối quan hệ, kế hoạch tương lai (hoặc một đối tượng mới đầy hấp dẫn) có một bước rẽ đột ngột, đầy bất ngờ. Tất cả các mối quan hệ song phương đều có thể dễ dàng trở nên gay gắt. May mắn thay, những transit thuận lợi với sao Hỏa và Mặt trời có thể giúp bạn vượt qua những giây phút căng thẳng, với điều kiện là bạn phải cân nhắc chuyện về lâu về dài. Ngoài ra, bạn có thể hoặc đối diện với một vấn đề lớn, hoặc có cơ hội kiếm được nhiều hơn. Và nhớ là đừng quên những nghĩa vụ tài chính hoặc với mối quan hệ, bởi chúng có thể kìm hãm mục tiêu tương lai của bạn.

Song Tử

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ giúp bạn khám phá được một nguồn lực hay một tiềm năng bí ẩn, trong một lúc bạn… “cao hứng” (có thể là do các mối quan hệ, các sự kiện xã hội). Các khoản nợ, các khoản thuế, tài chính của đối tác của bạn hoặc sự gần gũi thể xác, tình cảm có thể có một biến chuyển bất ngờ, khi càng ngày càng nhiều điều được tiết lộ và bạn phải xem xét chúng.

Sao Thủy sẽ mang đến cho bạn các cuộc thảo luận cần thiết, hoặc giúp bạn có những lựa chọn thích hợp. Các văn bản tài chính có thể được ký kết. Đây là thời điểm tuyệt vời cho các cuộc trò chuyện tích cực, dù cho nó có đề cập đến những chủ đề nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, sao Thủy cũng có thể đem đến những cuộc đối thoại từ quá khứ.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ khiến các thói quen, các mối quan hệ đồng nghiệp hoặc công việc hàng ngày của bạn bị gián đoạn. Lovedia nhắc bạn hãy theo dõi các sự cố bất ngờ và những lo lắng bất chợt, bởi chúng có thể khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi. Kế hoạch du lịch của bạn có thể được thực hiện hoặc bị thay đổi đột ngột. Các góc hợp tích cực với sao Hỏa và Mặt trời gợi ý rằng, dù bị gián đoạn, song bạn vẫn có thể đưa những tiến triển tích cực mới này vào cuộc sống. Ban đầu, mọi thứ có thể không được thông suốt, nhưng bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người khác. Các góc sextile giữa sao Hỏa, sao Kim, sao Diêm Vương cũng gợi ý rằng những nỗ lực để tập trung của bạn có thể mang đến cho bạn sức mạn, quyền lực trên phương diện chuyên môn, cũng như cá nhân. Những nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao, và cũng sẽ rất hiệu quả.

Cự Giải

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương nhắc bạn hãy để ý tới thời điểm mà bạn sẽ phải đối mặt với sự thật trong một mối quan hệ của mình. Những động cơ ngầm ẩn sẽ được tiết lộ, và điều này có thể hoặc sẽ thú vị, hoặc sẽ rất khó chịu!

Sao Thủy, mặc cho những gì được tiết lộ, sẽ cho thấy con đường phía trước, bao gồm cả các cuộc thảo luận có căn cứ, bao quát tất cả các sự việc. Lovedia khuyên bạn đừng ngại hỏi hoặc đưa ra các giải pháp. Chừng nào bạn còn đang có những đề xuất thực tiễn, bạn hoàn toàn có cơ hội để thỏa hiệp với người khác. Bên cạnh đó, transit này có thể mang đến một mối quan hệ mới và có lợi cho bạn (trong chuyện làm ăn hoặc tình cảm).

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ thúc giục bạn phải hành động sớm hơn nhiều so với dự tính của mình. Một sức hấp dẫn mới, sự cạnh tranh hay ghen tuông có thể là động lực cho bạn. Bên cạnh đó, Lovedia cũng nhận thấy các sự kiện bất ngờ liên quan đến một dự án sáng tạo hay chuyện tình yêu lãng man, mới mẻ. Các transit tích cực với sao Hỏa và Mặt trời gợi ý rằng bạn có thể có được những gì bạn muốn (hoặc những điều xảy ra có lợi cho bạn) nếu bạn tập trung vào những thứ cần thiết (như công việc, các thói quen, sức khỏe) trong khi vẫn cởi mở đón chờ đích đến mà những transit này đưa bạn tới. Bạn cũng có thể cảm thấy rằng mình đang bị cuốn theo bởi sự kiện to lớn. Hãy tập trung vào nhiệm vụ hiện tại của mình, dù nó có là việc tạo ra một điều gì đó cho bạn hoặc cho người khác.

with_love_by_jeanbeanxoxo-d9pj8f0

Sư Tử

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương có thể mang đến một giải pháp, kẽ hở bất ngờ, hay tiến triển trong một mối quan hệ đồng nghiệp, hoặc một sự đổi mới trong thói quen làm việc. Cuộc sống hàng ngày của bạn có thể bị tác động mạnh, nhưng điều này không phải là một điều xấu. Một điều gì đó mới mẻ có thể bất ngờ xuất hiện đấy!

Sao Thủy sẽ giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng nhất, tốt cho bạn và sinh lợi (trong tài chính hoặc tình cảm). Đó có thể là nguồn thu nhập mới, khoản lương tăng, hoặc là các thói quen cải thiện bản thân, chế độ ăn uống, tập thể dục. Năng lượng này sẽ giúp bạn xóa bỏ bất kỳ lo lắng nào bằng cách tổng hợp những thông tin, hoặc giúp bạn nói ra những lo ngại của mình.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương có thể mang đến những thay đổi, sửa chữa hay tai nạn bất ngờ trong bối cảnh gia đình, nhà cửa, và các mối quan hệ gia đình có thể bất ngờ trở nên gay gắt khi bạn cố gắng hài hòa các mục tiêu đầu mâu thuẫn. Các góc hợp tích cực với Mặt trời và sao Hỏa sẽ giúp bạn luôn thực tế, quan tâm đến các vấn đề thực tiễn, cũng như tập trung vào những gì thực sự quan trọng (một mục tiêu cá nhân, hay một dự án sáng tạo).

Xử Nữ

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ khiến bạn bất ngờ có một mong muốn, một đam mê hoặc ban cho bạn khả năng tập trung sáng tạo. Niềm đam mê mới này có thể đôi chút miễn cưỡng, cũng giống như động lực thúc đẩy bạn nắm lấy những gì mình muốn. Bạn có thể thành công, nhưng hãy chú ý đến tài chính của chung hoặc những vấn đề xung quanh sự gần gũi. Những tiến triển trong các lĩnh vực này có thể đến khi mà bạn không hề để ý tới đấy!

Sao Thủy, sao Mộc và North Node sẽ giúp bạn nói ra những gì bạn muốn, và điều này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc biểu lộ bản thân. Cho dù bạn đang thực hiện các kế hoạch tương lai, lọc ra các chi tiết, hoặc tìm cách để cải thiện một tình huống, thì những ý tưởng, các cuộc thảo luận sẽ là yếu tố quan trọng trong thành công của bạn.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ mang đến những tin tức bất ngờ, những lời thách thức hoặc những cuộc tranh luận vào đúng lúc bạn ít để tâm nhất. Bạn có thể phải đấu tranh để đưa các thông tin mới vào trong cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể buộc phải phản hồi một cách mạnh bạo hơn so với dự định. Những cuộc thảo luận với snh chị em cũng có thể rõ ràng hơn. Các transit tích cực với Mặt trời và sao Hỏa cũng cho thấy bạn sẽ cần phải quyết đoán để có được những gì mình muốn. Nếu bạn truyền đạt thông điệp của mình một cách điềm tĩnh, thuyết phục và luôn đứng trên quan điểm về những điều cần thiết nhất cho mình, bạn sẽ có thể trở nên nổi bật. Các góc sextile giữa sao Kim, sao Diêm Vương với sao Hỏa sẽ mang đến thêm niềm đam mê vào lời nói và suy nghĩ của bạn, thế nên bạn hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả. Lovedia khuyển bạn đừng để mình bị phân tâm, và hãy luon hướng đến mục tiêu của mình.

Thiên Bình

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ thay đổi một mối quan hệ của bạn một cách đầy đột ngột, khi những ưu tiên cá nhân của bạn trở nên rõ ràng. Bên cạnh đó, cải tạo nhà cửa, di dời hoặc việc hé lộ những bí mật trong gia đình có thể diễn ra nhanh chóng hơn.

Sao Thủy sẽ hướng bạn vào những điều thực sự có giá trị, ý nghĩa. Những kế hoạch và các cuộc thảo luận trong gia đình có thể bắt nguồn từ một vấn đề được ẩn giấu hoặc một tiềm năng chưa được phát triển. Việc công khai một điều gì đó cũng có thể sẽ dễ dàng hơn là bạn nghĩ nữa.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ khiến cảm giác an tâm của bạn trong các vấn đề tài chính, cảm xúc bị lay động, cùng lúc đó bạn sẽ yêu cầu nhiều hơn, nhất là với những điều bạn muốn. Việc cạnh tranh một hợp đồng công việc cũng có thể là một vấn đề. Các góc hợp tích cực với Mặt trời và sao Hỏa có thể giúp bạn có được những gì bạn cần, nhưng bạn cần bình tĩnh, tập trung và nhận thức chiến lược với những ưu tiên cơ bản của mình. Ngoài ra, vấn đề tài chính trong gia đình có thể đứng về phía bạn nếu bạn biết tránh những hành động bộc phát, thay vào đó là tiếp cận một cách cẩn thận song cũng phải quyết đoán. Nếu cơ hội xuất hiện bất ngờ, bạn tận dụng lợi thế đó, nhưng hãy lựa cách để tận dụng được quyền lực của bạn (và không tổn hại những giá trị cốt lõi của bạn).

Bọ Cạp

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương có thể mang đến cho bạn một nhận thức, một cuộc trò chuyện sâu sắc, hoặc một tuyên bố đầy nghiêm túc. Việc thông tin, liên lạc sẽ rất nhanh nhạy và cởi mở, và bạn cũng có thể thu hút được một điều gì đó đáng kể nhờ những lời nói của mình. Hoặc, bạn có thể gặp một ai đó mà sẽ cho bạn một cái nhìn mới mẻ về tình hình hiện tại của mình. Các vấn đề với anh chị em cũng có thể xảy ra trong thời gian này.

Sao Thủy sẽ thêm một chút gia vị cần thiết vào lời nói của bạn. Bạn sẽ cần phải nương theo những gì người khác muốn nghe, hoặc bạn sẽ có một cơ hội để giới thiệu chính mình hoặc mục đích của bạn, và tạo các mối quan hệ hữu ích. Nếu không, bạn có thể quyết định công khai thực hiện một điều nào đó và nhận được hỗ trợ từ mọi người xung quanh.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ khiến bạn phản ứng của bạn có phần gay gắt, và gây ra sự bất hòa với những người gần gũi nhất với bạn. Bạn có thể cảm thấy bị buộc phải theo kịp với những sự kiện đang thay đổi nhanh chóng, nhưng hãy nhớ rằng các góc hợp tích cực với sao Hỏa và Mặt trời lại muốn bạn tiếp cận mọi việc một cách toàn vẹn hơn. Bạn có thể sẽ phải cạnh tranh, nhưng sự thành công của bạn lại phụ thuộc vào khả năng đưa ra các hành động chiến lược của bạn. Nếu bạn muốn một điều gì đó, các transit này sẽ mang đến một sức hút mãnh liệt vào cả lời nói và sức hấp dẫn của bản thân bạn nữa. Vì vậy, hãy tìm một cách tiếp cận thật hài hòa nhé!

ngam-hoa-hong-dep-nhat-036-1

Nhân Mã

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương có thể mang đến sự sáng tỏ cho một vấn đề liên quan đến tài chính, sự an toàn trong tình cảm. Ngoài ra, bạn có thể chợt nhận ra các giá trị của bản thân, và liệu chúng có phù hợp với một tình huống nào đó không? Nếu bạn cảm thấy nóng lòng để có được một điều mà bạn nghĩ rằng mình muốn, thì bạn có lẽ cần phải xem xét lại giá trị của nó.

Sao Thủy có thể giúp bạn có những bước tiến trong tài chính và tình cảm. Lập kế hoạch cho tương lai cũng như cho các bước tiếp theo của bạn sẽ được nhấn mạnh đến, bởi nó cũng là một cách thức để xác nhận năng lực của bạn.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương có thể mang đến một tiết lộ hoặc những hành động bất ngờ. Những hành động, phản ứng này được dựa trên những điều bạn đang không thừa nhận, hoặc những gì bạn không hoàn toàn hiểu rõ. Nhưng các góc hợp tích cực với Mặt Trời và sao Hỏa lại gợi ý rằng hãy cứ hướng theo những gì thâm tâm bạn cảm thấy đúng, đồng thời thực hiện những trách nhiệm chính của mình, và bạn sẽ đi đúng hướng.

Ma Kết

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ bất ngờ khiến bạn bị cuốn vào một nhiệm vụ, một sức hấp dẫn hoặc mong muốn mãnh liệt nào đó. Nguồn năng lượng này sẽ làm tăng sự quyết đoán trong bạn, và bạn có thể chỉ tập trung vào một điều duy nhất và bỏ qua tất cả mọi thứ khác. Nó mang lại cho bạn sự đam mê tuyệt vời, nhưng Lovedia khuyên bạn nên tránh những hàng vi được ăn cả ngã về không, hoặc một cách tiếp cận mang tính không khoan nhượng đó!

Sao Thủy sẽ giúp bạn giữ được sự thực tế và duy lý khi mọi thứ “nóng” lên. Du lịch, giáo dục, các vấn đề pháp lý hoặc xuất bản là những lĩnh vực mà bạn có thể có những bước tiến mới. Bên cạnh đó, transit này có thể mang đến cho bạn một góc nhìn rộng hơn, trong khi ham muốn của bạn dập tắt tất cả những điều không cần thiết.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Sao Thiên Vương sẽ khiến các nỗ lực trong hoạt động, vấn đề xã hội (bạn bè, hội nhóm, công chúng) trở nên gai góc. Lovedia khuyên bạn hãy chú ý tới các bất đồng bất ngờ, hoặc sự phát triển đột ngột. Các góc hợp tích cực với Mặt trời và sao Hỏa cho thấy bạn vẫn có cơ hội để tạo ấn tượng tích cực, hoặc đạt được những bước tiến nổi bật, nhưng với điều kiện là bạn tập trung để đặt bản thân vào vị trí thuận lợi nhất. Hãy tìm đến những người có thể hỗ trợ các mục tiêu của bạn, hoặc cân nhắc xem có thể cho người khác thấy hình ảnh mình như thế nào, ở đâu. Ngoài ra, bạn hãy thu hẹp những sự lựa chọn của mình bằng cách bỏ đi những điều không còn giá trị.

Bảo Bình

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương có thể bất ngờ tiết lộ một tiềm năng ẩn, một bí mật, hoặc mong muốn riêng tư. Những gì được tiết lộ sẽ rất trung thực, mặc dù có có thể khiến mọi chuyện căng thẳng hơn.

Sao Thủy có thể thúc đẩy sự phát triển liên tục của những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Các kế hoạch cá nhân, các cuộc thảo luận liên quan đến các khoản nợ, các khoản thuế, tài chính của đối tác của bạn hoặc sự thân mật thể xác, tình cảm có thể được tiến hành một cách thuận lợi.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ khiến bạn phải đứng lên thể hiện mình sớm hơn dự định, bởi một động thái bất ngờ trong công việc, hoặc liên quan đến những người có chức quyền. Sự gay gắt có thể làm dấy lên tinh thần cạnh tranh của bạn (và “châm lửa” cho tham vọng của bạn), trong khi các góc hợp thuận lợi với Mặt trời và sao Hỏa cho thấy có bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người khác (và một vài  sự khuyến khích âm thầm). Những gì đang xảy ra có thể tăng thêm sức mạnh cho những mục tiêu bí mật của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng với lời nói, email trong công việc, nhất là khi bạn đang nóng giận.

Song Ngư

Sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ thử thách các mối quan hệ với bạn bè, hội nhóm hoặc xã hội của bạn, nhưng cũng sẽ có lúc bạn sẽ có những ghi nhận sâu sắc, và có lẽ là một sức hút mới mẻ đầy hứa hẹn. Một số tình bạn cũng có thể kết thúc bất ngờ, nhưng nếu một tình bạn thực sự có ý nghĩa, nó lại sẽ càng nhanh chóng sâu đậm thêm.

Sao Thủy sẽ giúp bạn nhận ra những gì sẽ đến tiếp theo và tốt nhất cho mình. Tất cả các mối quan hệ sẽ đều được tác động từ sao Thủy, và sẽ có lợi cho bạn; từ các cuộc thảo luận tiếp diễn, đến việc hoạch định chiến lược và kế hoạch tương lai. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn phát biểu trước đám đông hoặc quảng bá việc làm ăn hay ý định của mình.

Mặt trời, sao Hỏa và sao Thiên Vương có thể mang đến những diễn biến mới và bất ngờ liên quan đến du lịch, giáo dục, vấn đề pháp lý hoặc xuất bản. Bạn sẽ có được một cơ hội, nhưng bạn cũng sẽ đối diện một thách thức khiến bạn cảm thấy bất ổn. Các góc hợp tích cực với Mặt trời và sao Hỏa thì thúc giục bạn kết nối với những người khác và tìm kiếm thêm đồng minh. Hãy nhớ là bạn không có cô độc đâu nhé!

Tác Giả

Ice Block