Sư Tử Thứ Hai - 01/08/2022

Cự Giải, Ma Kết, Bảo Bình, Bọ Cạp: Dự báo chuyện tình yêu, mối quan hệ và hôn nhân năm 2021

0

Cung nước Cự Giải được coi là rất chung thủy trong mối quan hệ và hôn nhân. Một trong những cách bạn tìm kiếm sự cam kết là thông qua hôn nhân. Các Cự Giải luôn được biết đến là người cung cấp và hỗ trợ tinh thần cho người bạn đời của họ. Điều này mang họ đến gần hơn với những người thân yêu.

Cự Giải

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Cự Giải – Một năm vô cùng bận rộn: Xem tại ĐÂY.

Chuyện tình yêu và mối quan hệ của Cự Giải năm 2021

Bạn sẽ tập trung hơn vào tình yêu

Năm 2021 sẽ khiến bạn suy nghĩ không nghiêm túc đến tình yêu và các mối quan hệ.Vì bạn sẽ tập trung vào các cam kết, mục tiêu cá nhân và cũng sẽ tận tâm với những điều tương tự. Vì vậy, tầm quan trọng của tình yêu và mối quan hệ sẽ không được bạn ưu tiên. Nhưng nên nhớ rằng, việc không ưu tiên cho cuộc sống cá nhân sẽ lấy đi ánh sáng và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.

Điều này sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng khó khăn và sẽ không thể phá vỡ bất kỳ tảng băng nào. Điều tốt nhất bạn có thể làm là chỉ cần duy trì tính khí của bản thân.

Giờ đây nếu bạn muốn ổn định một mối quan hệ nào đó thì liệu có thành công không? Các câu trả lời về cuộc sống tình yêu của Cự Giải năm 2021 không đơn giản như người ta vẫn nghĩ vì sự chuyển hướng của sao Thổ trong cung Ma Kết sẽ mang một người nào đó đến cuộc đời bạn, nhưng việc bên nhau có thể chỉ là tạm thời. Sự không đồng điệu là một trong những lý do khiến bạn tiếp tục tranh cãi và khó chịu. Đồng thời, tác động của sao Mộc trên ngôi nhà của Sư Tử sẽ khiến bạn cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và không gây chiến. Điều này sẽ mang lại kết quả không như mong đợi.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Nảy sinh nhiều vấn đề

Phần tốt là bạn sẽ kiểm soát được ngôn từ và duy trì sự chỉn chu trong cách cư xử của mình, nhờ sự di chuyển của sao Mộc. Đặc biệt là trong tháng 4 và tháng 5/2021, khi sao Hỏa sẽ trở nên suy yếu trong cung của bạn. Điều này sẽ khó khăn hơn vì sao Thổ và sao Hỏa đi xuôi sẽ tạo góc đối nhau sẽ khiến bạn tranh cãi nhiều hơn. Hậu quả là cả hai không thể đối diện trực tiếp với nhau.

Cuối cùng, càng về cuối năm, bạn càng cần phải cẩn thận nhiều hơn, đặc biệt là vào các tháng 9 và 10/2021 vì nó rất quan trọng đối với. Hãy cố gắng cẩn thận nhất có thể và bạn sẽ phải tạm gác các lớp tính cách khác của mình trong những tháng này. Trong năm 2021, hãy yên tâm nghỉ ngơi bởi các tháng trong năm sẽ được quý nhân phù trợ. Nếu có thể, hãy cố gắng thắp một ít hương ở nhà để tâm trạng trở nên phấn chấn hơn. Nếu được, hãy sử dụng hương thơm mà nửa kia đã lựa chọn cho bạn để xua tan sự hiểu lầm. Đièu này khá đúng, đặc biệt đối với những người đã yêu lâu năm.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Chuyện hôn nhân của Cự Giải năm 2021

Một mối quan hệ hợp tác

Cung nước Cự Giải được coi là rất chung thủy trong mối quan hệ và hôn nhân. Một trong những cách bạn tìm kiếm sự cam kết là thông qua hôn nhân. Các Cự Giải luôn được biết đến là người cung cấp và hỗ trợ tinh thần cho người bạn đời của họ. Điều này mang họ đến gần hơn với những người thân yêu.

2021 là một năm cũng sẽ khiến bạn suy nghĩ theo hướng này. Bạn sẽ không quan tâm đến những mối quan hệ bình thường và sẽ chỉ tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài thông qua hôn nhân. Sự hỗ trợ của đói phương sẽ là điều mà bạn luôn tìm kiếm. Đó sẽ là một năm mà bạn sẽ vươn lên hoàn cảnh và tìm kiếm sự cam kết tương tự từ người bạn đời của mình.

Đối với người độc thân thì năm 2021 không mấy khả quan vì bạn sẽ khó tìm thấy một nửa quan trọng trong mối quan hệ hôn nhân tương lai. Sự vững vàng của bạn cũng là điều khó có thể đánh gục. Bạn thậm chí có thể không muốn tiếp tục mối quan hệ với nửa kia nếu họ không thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào đến việc duy trì mối quan hệ và ổn định hôn nhân. Trước khi thực hiện một bước đi táo bạo, hãy cố gắng thuyết phục đối phương vì họ cũng sẽ cần một thời gian để thấu hiểu. Ngay cả khi họ không đồng ý, hãy cân nhắc và nếu có thể, hãy giữ lấy mối quan hệ và tính tiếp chuyện kết hôn trong năm tới. Bằng cách này, bạn sẽ không phá vỡ mà chỉ duy trì mối quan hệ.

Năm có thể đòi hỏi nhiều hơn

Cuối cùng, năm 2021 có một số thông điệp khó khăn cho các Cự Giải đã kết hôn. Tác động trực tiếp của sao Thổ đối với cung Cự Giải không phải là một dấu hiệu lành mạnh. Bạn sẽ phải đặt những mong đợi của đối phương lên hàng đầu hơn bất cứ điều gì khác. Sẽ có nhiều nhu cầu mà bạn không thể đáp ứng đủ. Chỉ cần duy trì một cách tiếp cận đơn giản và thẳng thắn. Hãy để tất cả những xung đột về tính cách của bạn sang một bên và điều này sẽ mang lại cho cả hai bạn gần nhau hơn.

Ngoài ra, nếu đã kết hôn, hãy trì hoãn mọi quyết định nuôi dạy. Bạn có thể không thành công trong nỗ lực này vì đối phương có thể không quan tâm lắm. Nhưng khi bạn sắp bước vào cuối năm, sự thấu hiểu sẽ chiếm ưu và cải thiện mối quan hệ hôn nhân giữa hai bạn.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

XEM THÊM

Tình yêu và mối quan hệ của Cự Giải trong năm 2021: Sự không đồng điệu của cả hai bên là một trong những lý do khiến bạn tiếp tục tranh cãi và khó chịu.Đọc thêm ở ĐÂY.

Hôn nhân của Cự Giải trong năm 2021: Khi sắp bước vào cuối năm, sự thấu hiểu sẽ chiếm ưu và cải thiện mối quan hệ hôn nhân giữa hai bạn.Đọc thêm ở ĐÂY.

Công việc và kinh doanh của Cự Giải trong năm 2021: Có phải công việc và chuyện kinh doanh của Cự Giải sẽ nở rộ trong năm 2021? Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài chính của Cự Giải trong năm 2021: Trong năm 2021, Cự Giải gặt hái thành công trong lĩnh vực tài chính. Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài sản của Cự Giải trong năm 2021:Trong năm 2021, tài sản là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Cự Giải. Đọc thêm ở ĐÂY.

Học hành của Cự Giải trong năm 2021:Trong năm 2021, Cự Giải cần tập trung hơn vào chuyện học tập. Đọc thêm ở ĐÂY.

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Cự Giải – Một năm vô cùng bận rộn: Xem tại ĐÂY.

Ma Kết

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Ma Kết – Một năm vô cùng bận rộn: Xem tại ĐÂY.

Chuyện tình yêu và mối quan hệ của Ma Kết năm 2021

Một năm củng cố mối quan hệ

Tác động của sao Thổ đối với cung của Ma Kết sẽ không chỉ mang lại sự ổn định trong vấn đề tài chính mà ngay cả trong cuộc sống cá nhân cũng vậy. Nó mang lại sự ổn định và cam kết trong cuộc sống tình cảm. Hơn nữa, sự di chuyển của sao Thổ cũng được bổ sung bởi sao Mộc trong ngôi nhà thứ 2, điều này sẽ giúp cuộc sống tình cảm của bạn suôn sẻ hơn và chứng minh được sự cam kết của mình trong mối quan hệ.

Mối quan hệ sẽ có được sự hiểu biết và gắn kết tốt hơn, thậm chí có thể khiến cả hai tìm được sự lâu dài thông qua hôn nhân. Từ nửa đầu năm đến tháng 6/2021 là thời điểm rất thuận lợi để đưa ra quyết định kết hôn. Nếu bạn bỏ lỡ thời điểm thì hãy đợi sau tháng 10/2021.

Người độc thân có thể tìm thấy tri kỷ của đời mình!

Năm 2021 có thể là một năm tuyệt vời cho những người độc thân đang tìm kiếm một người bạn đời phù hợp. Bạn có thể vô tình tìm thấy một liên kết lãng mạn với một người đặc biệt trong cuộc đời. Đây có thể là một người mà bạn đã biết trước đó với tư cách là bạn thời trung học hoặc thậm chí là người đồng nghiệp của mình. Việc cải thiện mối quan hệ cũng trở nên tốt hơn vì bạn có thể sẽ nghiêm túc với mối quan hệ của mình ngay từ ngày đầu tiên. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời bạn.

Thêm vào đó, cảm giác bất an sẽ khiến bạn nảy sinh tính chiếm hữu đối với người yêu của mình. Bạn có thể đang bất an và có thể làm phiền đối phương quá nhiều. Việc này có thể sẽ trở nên quá đà và dẫn đến một số xích mích ngớ ngẩn. Tốt nhất, hãy cẩn thận với hành vi của mình, nếu không sẽ xảy ra sự khác biệt lớn về quan điểm và thậm chí đổ lỗi cho nhau về những sai lầm nghiêm trọng. Hãy yên tâm kiểm soát cảm xúc của mình, vì bất kỳ mối quan hệ nào hiện tại vẫn có thể vẫn tồn tại vĩnh viễn.

Hóa giải mọi hiểu lầm trong mối quan hệ

Nửa cuối năm có thể đưa mối quan hệ của bạn trở lại đúng hướng. Nếu trước đây bạn có bất kỳ quan điểm nào khác biệt hay xích mích dẫn đến chia tay thì bây giờ có thể đã được giải quyết. Điều này cũng có thể bao gồm cả đại gia đình, những người không có bất kỳ mối liên hệ nào trong thời gian dài, giờ đây có thể về chung một mái nhà để gắn kết tất cả lại với nhau như những người thân. Bạn có thể sẽ rất vui khi nhìn thấy cảnh tượng này vì có thể tất cả các thành viên trong gia đình bạn sẽ đứng cùng nhau trong một buổi chụp ảnh vào năm 2021.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Chuyện hôn nhân của Ma Kết năm 2021

Cơ hội để tìm một người bạn đời lý tưởng

2021 là năm thuận lợi cho việc kết hôn và ổn định mối quan hệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng thì cuối cùng bạn cũng có thể tìm thấy và quyết định gắn bó vĩnh viễn mối quan hệ này.

Đây có thể là người mà bạn đã có mối quan hệ trong một thời gian rất dài. Hai bạn có thể đã quen biết từ lâu và có khả năng được chuyển đổi thành mối quan hệ mới có thể tiến tới hôn nhân trong năm nay. Phần tốt là hai bạn có thể nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp một số thách thức trong mối quan hệ của mình.

Lời cảnh báo duy nhất là bạn nên tránh là các tháng: tháng 3, 7, 8 và 11/2021 để đưa ra các quyết định quan trọng. Có thể vào những tháng này, bất kỳ kế hoạch ổn định cuộc sống cá nhân nào đều có thể gặp một số trở ngại. Điều rất quan trọng là bạn phải lên kế hoạch cho đám cưới của mình sao cho phù hợp. Có thể bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người anh em họ của mình. Đôi khi, hai tốt hơn một, và đây có thể là một lý do tại sao họ sẽ chung tay giúp sức với bạn.

Giải quyết những hiểu lầm

Năm 2021 có thể sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ nếu bạn đã từng chia tay. Hơn nữa, bạn có khả năng khắc phục và giải quyết những khác biệt và có thể dẫn đến một cuộc sống lãng mạn. Mọi sự khác biệt sẽ dễ dàng được giải quyết, có thể nhờ sự giúp đỡ từ người bạn thực sự quan tâm việc hàn gắn cho mối quan hệ. Cả hai bạn sẽ phải cảm ơn người bạn đó vì sự nhiệt tình của họ.

Đây có thể là một năm có thể mang lại những tin tức tích cực và sự chủ động trong cuộc sống cá nhân. Nếu bạn đã kết hôn và mong đợi sự xuất hiện của em bé đầu lòng, thì năm nay bạn có thể sẽ nhận được tin vui. Năm 2021 là một năm tốt lành khi có sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình vì điều đó sẽ mang lại may mắn cho bạn. Điều này có thể xảy ra vì bạn sẽ bước sang nửa cuối năm. Vì vậy, hãy sẵn sàng chào đón thành viên mới và ăn mừng sự xuất hiện của thành viên mới thật hoành tráng và hào hoa. Về cuối năm, bạn có thể cảm thấy mãn nguyện hơn và gặt hái được nhiều thành công.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

XEM THÊM

Tình yêu và mối quan hệ của Ma Kết trong năm 2021: Mọi hiểu lầm trong mối quan hệ giữa hai bạn giờ đây đã được hóa giải. Đọc thêm ở ĐÂY.

Hôn nhân của Ma Kết trong năm 2021: Năm 2021 là một năm tốt lành khi có sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình vì điều đó sẽ mang lại may mắn cho bạn. Đọc thêm ở ĐÂY.

Công việc và kinh doanh của Ma Kết trong năm 2021: Có phải công việc và chuyện kinh doanh của Ma Kết sẽ nở rộ trong năm 2021? Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài chính của Ma Kết trong năm 2021: Trong năm 2021, chuyện tài chính của Ma Kết gặp chút trục trặc. Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài sản của Ma Kết trong năm 2021:Trong năm 2021, tài sản của Ma Kết có biến động? Đọc thêm ở ĐÂY.

Học hành của Ma Kết trong năm 2021:Trong năm 2021, chuyện học tập của Ma Kết có nhiều điểm sáng.Đọc thêm ở ĐÂY.

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Ma Kết – Liệu có cơ hội du học nước ngoài dành cho Ma Kết? Đọc thêm tại ĐÂY.

Bảo Bình

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Bảo Bình – Một năm vô cùng bận rộn: Xem tại ĐÂY.

Chuyện tình yêu và mối quan hệ của Bảo Bình năm 2021

Có thời gian cho đối phương

Là một cung hoàng đạo cố định, Bảo Bình được biết đến là người chung thủy trong mối quan hệ lãng mạn. Sao Thủy là chúa tể của ngôi nhà thứ 5 về tình yêu và sự lãng mạn, bạn được biết là người thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình đối với người mình yêu. Bạn mang lại cảm giác tự tin cho đối phương và cải thiện tình cảm giữa hai bạn.

Trên thực tế, năm 2021 sẽ có sự hỗ trợ của sao Thủy và sao Mộc, có thể khiến bạn mạnh mẽ về mặt cảm xúc để duy trì được mối quan hệ với nửa kia của mình. Sự hỗ trợ của hai hành tinh này có thể khiến bạn dành thời gian lãng mạn cho nhau trong suốt cả năm.

Người độc thân sẽ gặp được may mắn

Sự di chuyển của sao Mộc từ tháng 4/2021 có thể sẽ là điều may mắn cho những người độc thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng, thì có thể một người nào đó sẽ đến trong cuộc đời của bạn như thể là một linh vật may mắn. Sự xuất hiện của người đó có thể sẽ là một điều lớn lao và đáng khích lệ, cùng với những sự kiện thuận lợi đang diễn ra trong cuộc đời bạn. Như vậy, năm 2021 sẽ rất thuận lợi cho những người độc thân sau một khoảng thời gian dài chờ đợi. Những tháng sau đây có thể là những tháng tốt lành cho tình yêu và các mối quan hệ lãng mạn: tháng 4, tháng 5, tháng 8, tháng 9 và tháng 12/2021. Nếu bạn có xu hướng có tình cảm với ai đó, những tháng này có thể cho thấy một mối quan hệ khăng khít. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp một số thách thức trong mối quan hệ của mình.

Một năm thuận lợi cho việc cầu hôn

Năm 2021 là năm lý tưởng và được quý nhân phù trợ cho những con người Bảo Bình muốn ổn định mối quan hệ của họ. Nếu đã có kế hoạch kết hôn, năm 2021 có nhiều khả năng sẽ được hỗ trợ và khuyến khích. Sự hỗ trợ được nhìn thấy từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm việc chúc phúc từ cha mẹ và người lớn tuổi trong gia đình. Với sự ủng hộ của họ, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định kết hôn đúng đắn vào bất kỳ thời điểm nào sau tháng 4/2021.

Có khả năng bạn sẽ gặp lại người yêu cũ vào giữa tháng. Ban đầu cuộc gặp gỡ với người yêu cũ có thể gây bất ngờ, nhưng khi bạn tiếp tục gặp họ, tất cả sự ức chế đã kìm hãm cả hai sẽ từ từ giảm bớt. Bạn có thể bắt đầu tận hưởng sự ấm áp trong cuộc gặp gỡ này, điều này có thể dẫn đến tình yêu nở rộ. Mối quan hệ trong quá khứ có thể được kết nối lại và điều này có thể khiến cả hai bạn gần gũi nhau một lần nữa.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Chuyện hôn nhân của Bảo Bình năm 2021

Hôn nhân thuận lợi

Năm 2021 sẽ là một năm tuyệt vời cho hôn nhân. Sự hỗ trợ của hành tinh sao Thổ được coi là rất quan trọng và mang điều tốt lành đối với một sự kiện như hôn nhân

Điều tốt lành này được nhìn thấy rất rõ trong năm nay khi sao Mộc di chuyển vào cung hoàng đạo của bạn và tác động đến ngôi nhà thứ 7 của hôn nhân và mối quan hệ. Ngoài ra, năm này có thể sẽ rất tốt nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài và quyết định kết hôn.

Một số tháng không nên kết hôn là tháng 9, tháng 10 và tháng 11/2021. Trong khoảng thời gian này, sự di chuyển của sao Mộc trở nên không tốt vì nó sẽ di chuyển xuống cung hoàng đạo Ma Kết. Điều này sẽ lại khiến sao Mộc bị suy yếu. Kết quả có thể không tốt nếu hôn lễ được sắp xếp vào khoảng thời gian này. Vì vậy, bạn có thể lên kế hoạch trước nhiều tháng như đã đề cập hoặc vào tháng 12/2021. Bạn thậm chí có thể kết hợp lễ Giáng sinh với đám cưới của mình. Tốt nhất, hãy lên kế hoạch cho đám cưới của mình để tận hưởng sự vẻ đẹp của năng lượng vũ trụ và sử dụng chúng để nâng cao hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân.

Dành thời gian quý báu cho nửa kia

Đối với các cặp đôi đã kết hôn thì đây là một năm tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Sau một thời gian dài, các cặp đôi có thể sẽ thấy ánh sáng của tình yêu và niềm vui bao trùm cuộc đời. Hai người có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi lãng mạn bất kỳ lúc nào trong mùa Hè và đây có thể là một địa điểm mới lạ. Điều tuyệt vời nhất là hai bạn sẽ cùng quyết định địa điểm và sử dụng tiền tiết kiệm hoặc quỹ riêng để dành cho một chuyến du lịch hàng năm. Vì vậy, chuyến đi có thể không chỉ được ghi nhớ trong thời gian tới mà còn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời hai người.

Bạn có thể may mắn có một đứa trẻ trong năm nay

Sự di chuyển của sao Mộc trong cung Bảo Bình không chỉ là điềm lành cho những người mệnh thổ muốn kết hôn mà còn là sự khích lệ cho những người đã kết hôn. Tác động tích cực của sao Mộc trong nhà thứ 5 (lãng mạn) thứ 7 (hôn nhân) và thứ 9 (suy nghĩ chung). Do đó, tất cả các điều này sẽ được khai sáng và có sự thấu hiểu. Hơn nữa, ngôi nhà thứ 5 cũng dành cho con cháu có thể chiếu sáng cho kế hoạch xây dựng gia đình của bạn. Đó sẽ là một quyết định đôi bên cùng có lợi cho gia đình và về cuối năm, bạn có thể được ban phước với một đứa trẻ khỏe mạnh.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

XEM THÊM

Tình yêu và mối quan hệ của Bảo Bình trong năm 2021: Năm 2021 sẽ có sự hỗ trợ của sao Thủy và sao Mộc, có thể khiến bạn mạnh mẽ về mặt cảm xúc để duy trì được mối quan hệ với nửa kia của mình.. Đọc thêm ở ĐÂY.

Hôn nhân của Bảo Bình trong năm 2021: Sau một thời gian dài, đối với các cặp đôi đã kết hôn thì đây là một năm tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Đọc thêm ở ĐÂY.

Công việc và kinh doanh của Bảo Bình trong năm 2021: Bảo Bình sẽ giải được những bài hoán kinh doanh “hóc búa” trong năm 2021. Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài chính của Bảo Bình trong năm 2021: Trong năm 2021, Bảo Bình gặt hái thành công trong lĩnh vực tài chính. Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài sản của Bảo Bình trong năm 2021:Trong năm 2021, Bảo Bình có cơ hội trở thành “đại gia”. Đọc thêm ở ĐÂY.

Học hành của Bảo Bình trong năm 2021:Trong năm 2021, Bảo Bình sẽ có cơ hội du học? Đọc thêm ở ĐÂY.

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Bảo Bình – Một năm vô cùng bận rộn: Xem tại ĐÂY.

Bọ Cạp

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Bọ Cạp – Một năm vô cùng bận rộn: Xem tại ĐÂY.

Chuyện tình yêu và mối quan hệ của Bọ Cạp năm 2021

Năm 2021 có thể củng cố mối quan hệ của bạn!

Những người thuộc cung Bọ Cạp được biết đến là những người kiên định trong tình yêu và mối quan hệ. Vì vậy, bạn mong đợi nửa kia tôn trọng mình trong một mối quan hệ và sự rung động trong các mối quan hệ lãng mạn. Đi du lịch, đi ăn cùng nửa kia, lái xe đường dài là một số ví dụ có thể cải thiện mối quan hệ của bạn.

Hơn nữa, bạn mong đợi một mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau và không đánh giá cao bất kỳ sự chán ghét nào trong mối quan hệ.

Sao Mộc di chuyển vào Bảo Bình có thể mang lại hòa bình và sự hòa hợp trong gia đình. Nói cách khác, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn có khả năng củng cố mối quan hệ của mình với người yêu. Ngoài ra, sao Mộc được biết là mang lại sự tử tế và mở rộng tình cảm trong bất kỳ mối quan hệ nào. Với sự di chuyển của sao Mộc và sự tác động lên cung hoàng đạo Song Tử thông qua ngôi nhà thứ 5 của nó, tất cả sự khác biệt nằm trong tầm với. Năm 2021 rất thuận lợi để giải quyết các vấn đề và hiểu lầm với người yêu của bạn. Sự thấu hiểu và hợp tác để chấp nhận đối phương, sẽ được nhín thấu. Đây là một năm thuận lợi khi bạn có thể nói chuyện với người bạn đời của mình và tìm kiếm sự trung thành từ anh ấy / cô ấy để đưa mối quan hệ lên cấp độ tiếp theo, đó là hôn nhân. Nếu sẵn sàng nói về hôn nhân, thì tháng 11-12/2021 sẽ rất được ủng hộ.

Một năm đầy thách thức đối với người độc thân!

Nếu còn độc thân thì năm này có thể sẽ có chút thử thách đối với bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ được ai đó yêu quý nhưng bạn lại tỏ thái độ lạnh nhạt với họ. Hãy cố gắng xác định người đó là tình cảm của họ đối với bạn có phải là thật lòng. Hai bạn có thể trở thành một cặp hoàn hảo nếu ở bên nhau trong nhiều ngày tới. Đối với điều này, bạn sẽ phải thực sự cởi mở vì đối tác chỉ có thể bộc lộ cảm xúc ban đầu và sau đó mong đợi bạn có thể tự hiểu được ý họ. Người này có thể là người trong khu phố của bạn, bạn bè hoặc thậm chí là đồng nghiệp.

Nếu bạn xác định được tri kỷ của mình, điều đầu tiên bạn phải làm là thừa nhận tình yêu của anh ấy / cô ấy và cố gắng dành thời gian quý báu để tìm hiểu nhau. Cũng nên nhớ rằng, không có gì là phù hợp trừ khi các ngôi sao vũ trụ cùng tỏa sáng. Điều này có nghĩa là, sẽ có một sự kết nối lẫn nhau dẫn đến một mối quan hệ lâu dài. Mối liên hệ như vậy luôn khó kiếm nhưng chắc chắn có thể xảy ra khi bạn xác định một cách tỉ mỉ. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn gặp đúng người để tiến tới mối quan hệ mới.

Chuyện hôn nhân của Bọ Cạp năm 2021

Một năm thuận lợi cho các cặp đôi sắp kết hôn!

Năm 2021 có thể sẽ gặp một chút thử thách đối với cuộc sống hôn nhân của bạn. Tuy nhiên, đây sẽ là năm thuận lợi cho các cặp đôi sắp cưới.

Ba tháng cuối năm, tháng 10, tháng 11 và tháng 12/2021 có thể tốt hơn nhiều cho việc kết hôn và ổn định cuộc sống với đối phương. Tuy nhiên, các tháng còn lại của năm không ủng hộ bạn, nếu bạn đã hẹn hò lâu dài.

Hãy thận trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng trong hôn nhân!

Trong những tháng đầu năm, bạn có thể sẽ không nhận được sự hỗ trợ của những người lớn tuổi trong gia đình để ổn định cuộc sống. Do đó, trong vài tháng đầu, bạn nên quan tâm đến mối quan hệ cá nhân của mình và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Một khi luồng gió chướng ngại kết thúc vào khoảng cuối tháng 9/2021, bạn có thể bắt đầu bàn luận về việc kết hôn và thậm chí là gắn bó trong hôn nhân.

Đối với những người độc thân, năm 2021 có thể sẽ ở mức trung bình. Trong phần lớn thời gian của năm, bạn sẽ không có tâm trạng để tìm một người bạn đời lý tưởng theo ý mình. Trên thực tế, vào khoảng tháng 4, 5, 6 và 7/2021, bạn sẽ cảm thấy cô đơn trong cuộc sống và điều này có thể khiến bạn suy sụp. Hơn nữa, bạn có thể không quan tâm đến việc duy trì nhiều kết nối với bất kỳ ai. Đây là một vấn đề mà bạn sẽ phải cẩn thận, vì bạn có thể từ từ phát triển thái độ không mấy thiện cảm với bạn bè và vòng kết nối xã hội của mình. Bạn nên cố gắng không để mất tinh thần vì mọi thứ có thể bị xáo trộn vì không tìm được người bạn đời lý tưởng.

Dành chút thời gian quý báu để mối quan hệ của bạn bền chặt!

Vào cuối tháng 11/2021, bạn có khả năng tìm thấy một số hứng thú với một ai đó. Thậm chí có thể lấy hết can đảm để đề nghị anh ấy / cô ấy kết đôi. Tốt nhất, bạn nên chậm rãi để mối quan hệ được trưởng thành và sau đó tìm kiếm sự trung thành từ người mới tìm thấy. Bạn nên dành nhiều thời gian quý báu hơn cho nhau để làm cho mối quan hệ thêm bền chặt. Mặt khác, bạn có thể gặp một số thất bại ban đầu trong mối quan hệ. Đừng vội vàng vì điều này có thể khiến bạn lo lắng. Hãy thả lỏng và từ từ, để tình cảm nở rộ lên một tầm cao mới.

Cuối cùng, Năm 2021 sẽ kết thúc tốt đẹp nếu bạn đã kết hôn và ổn định cuộc sống. Hơn nữa, tác động của sao Mộc trong cung hoàng đạo Song Tử sẽ kiểm soát hoàn toàn sự khác biệt về quan điểm nảy sinh từ mối quan hệ vợ chồng. Do đó, có khả năng kết thúc tốt đẹp cho một và tất cả.

XEM THÊM

Tình yêu và mối quan hệ của Bọ Cạp trong năm 2021: Trong năm 2021, Bọ Cạp đã sẵn sàng để tiến tới hôn nhân. Đọc thêm ở ĐÂY.

Hôn nhân của Bọ Cạp trong năm 2021: Trong năm 2021, Bọ Cạp đang trong quá trình tìm kiếm một nửa của đời mình, hãy chậm rãi, tình yêu sẽ tới. Đọc thêm ở ĐÂY.

Công việc và kinh doanh của Bọ Cạp trong năm 2021Có phải công việc và chuyện kinh doanh của Bọ Cạp sẽ nở rộ trong năm 2021? Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài chính của Bọ Cạp trong năm 2021: Trong năm 2021, Bọ Cạp  gặt hái thành công trong lĩnh vực tài chính. Đọc thêm ở ĐÂY.

Tài sản của Bọ Cạp trong năm 2021: Trong năm 2021, cơ hội sở hữu bất động sản của Bọ Cạp . Đọc thêm ở ĐÂY.

Học hành của Bọ Cạp trong năm 2021: Trong năm 2021, khởi sắc trong chuyện học hành của Bọ Cạp . Đọc thêm ở ĐÂY.

Dự báo tổng quan năm 2021 cho cung Bọ Cạp – Một năm vô cùng bận rộn: Xem tại ĐÂY.

Lược dịch từ nhiều nguồn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác Giả