Sư Tử Thứ Bảy - 06/08/2022

Dự báo tuần từ 23/11 đến 29/11 năm 2015

0

Đây mới là tuần trọn vẹn đầu tiên của tháng Nhân Mã lạc quan, ấy thé mà các hành tinh trên kia thì cứ thích gây khó dễ cho nhau kìa! Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy đọc bài Dự báo tuần của chúng mình nhé!

Tổng quan:

(các bạn lại nhớ đọc theo cung Mọc và cả cung Mặt trời nhé)

Ngay đầu tuần này (ngày 23/11), sao Kim (trong Thiên Bình) sẽ đối đỉnh với sao Thiên Vương (ở Bạch Dương). Các vấn đề xung quanh các mối quan hệ, chuyện tán tỉnh hay tiền bạc sẽ trở nên rất gay gắt. Những điều bất ngờ xảy đến có thể đầy cảm hứng, có hậu, hoặc lại có thể khiến bạn mất ổn định. Bạn sẽ vượt qua sự mất cân bằng này nhanh thôi, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn dễ phản ứng thái quá.

Tiếp đó, Trăng tròn sẽ xuất hiện ở Song Tử (ngày 25) và tương tác với góc vuông sao Thổ – sao Hải Vương (vào ngày 26). Sao Thủy (hành tinh chủ của Song Tử) và Mặt Trời cũng sẽ sẽ trùng tụ sao Thổ, rồi sau đó vuông góc sao Hải Vương vào ngày 29. Những thông tin và lựa chọn của bạn sẽ bị thay đổi liên tục, khi mà sao Hải Vương khiến sự thực tế của sao Thổ bị “loãng” đi, và sự mơ hồ của sao Hải Vương thì bị sao Thổ “đối đầu”. Dù cho bạn có bị ép đưa ra quyết định đi chăng nữa, thì Lovedia vẫn nhận thấy rằng điều đó quả thực không thể rõ ràng và cũng không thể bền vững.

Nói thêm một chút, lần vuông góc nào giữa sao Thổ và sao Hải Vương mới chỉ là lần đầu tiên trong 3 lần vuông góc của chúng trong vòng 1 năm tới đây (lân thứ hai vào 17/6/2016 và lần cuối vào ngày 10/9/2016) thôi. Mỗi một lần vuông góc sẽ là một cơ hội để bạn đạt được một bước ngoặt nhất định, bởi khi đó các quy tắc và cấu trúc sẽ được điều chỉnh. Song bạn cũng cần phải lãnh trách nhiệm của mình trong lúc đối phó với những diễn biến không rõ ràng xung quanh. Đó là một nhiệm vụ rất khó khăn, và cuộc sống thì chẳng rõ ràng với ai bao giờ. Vậy khi đó bạn sẽ làm gì? Bỏ cuộc ư? Hay bạn sẽ cố gắng thích ứng với những điều xảy ra? Một điều thú vị là những góc vuông này đều chỉ xảy ra trong những cung Linh hoạt (Nhân Mã và Song Ngư), và điều đó có nghĩa là sự linh hoạt là điều tối cần thiết.

42656_1340692705_by_butterflykb-d9b6nir

Bạch Dương

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ mang đến một sức hấp dẫn bất ngỡ hay một thay đổi 180 độ trong tình yêu của bạn. Những phản ứng của người khác khi bạn không chú ý có thể dẫn đến những hành vi thái quá (như là sự lãng mạn bùng nổ hay sự “bơ” tuyệt đối) đấy!

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ khiến bạn đối diện với một thông báo, một lựa chọn cuối cùng, một cuộc hội thoại quan trọng hoặc một hợp đồng chính thức. Các vấn đề với anh chị em cũng có thể là điểm nhấn của tuần này, cũng như các vấn đề pháp lý, du lịch hoặc giáo dục.

Sao Thổ – sao Hải Vương có thể làm sáng tỏ các kế hoạch, hoặc khiến bạn hoài nghi những điều được công bố. Các vấn đề kể trên có thể bị che phủ bởi bóng đen của sự nghi ngờ, bí mật hay sự mơ hồ trong các văn bản hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, bạn lại có thể cảm thấy dễ tập trung hơn khi các tùy chọn của bạn bị thu hẹp và một số lý tưởng bị chứng minh là sai.

Kim Ngưu

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ gây ra một vấn đề bất ngờ với đồng nghiệp, hoặc một sự kiện bất ngờ trong thói quen hàng ngày hay với sức khỏe của bạn. Một giải pháp có thể tự tìm đến với bạn, nhưng rất có thể lại ngắt quãng sự tập trung của bạn.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ khiến bạn phải lựa chọn trong những vấn đề tài chính và tình cảm, hay trong các cuộc đối thoại ​​với một đối tác, cấp trên hoặc khách hàng. Bạn sẽ cần phải lọc ra trong số các lựa chọn và chọn lĩnh vực để đầu tư (tiền bạc hoặc cảm xúc), lĩnh vực để đòi hỏi, và lĩnh vực mà bạn cần chấp nhận rằng bạn sẽ không thêm nhận thêm được bất cứ điều gì nữa.

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ khiến bạn nhận ra tình hình thực tế của các khoản nợ, thuế, tài chính của đối tác của bạn. Sự gần gũi thể xác, tình cảm trong một mối quan hệ cũng sẽ bị thử thách. Các vấn đề chính cảu bạn sẽ nằm ở mâu thuẫn giữa giới hạn và những kỳ vọng, hay giữa những giấc mơ với những gì bạn thực sự có thể chia sẻ với người khác. Bạn cũng sẽ phải học cách sử dụng tiền hợp lý nếu bạn đang trong cảnh cháy túi. Bên cạnh đó, năng lượng này có thể mở ra cánh cửa cho mọi thứ trong cuộc sống riêng tư của bạn, khi mà một mối quan hệ đầy gò bó hoặc sự lo sợ khi gần gũi của bạn bạn được giải tỏa.

Song Tử

Sao Kim – sao Thiên Vương cho thấy một cuộc tán tỉnh bất ngờ, hay mong sự muốn được chú ý của bạn, hoặc sự thay đổi trong một tình huống liên quan đến trẻ em (hoặc “đứa con” tinh thần). Bạn có thể cảm thấy rất muốn mạo hiểm, nhưng hậu quả sẽ không thể dự đoán được đâu! Bên cạnh đó, nếu như bạn đã và đang thiếu cảm hứng, bạn sẽ rất cần đến một bước nhảy vọt đầy sáng tạo.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ- sao Hải Vương sẽ khiến bạn đối diện với một điểm ngoặt trong mối quan hệ mà bạn phải chịu áp lực để đưa ra lựa chọn hay một cuộc thảo luận. Đó là điều mà bạn không thể né tránh, và bạn cũng sẽ phải đặt ra những kế hoạch, cam kết cho tương lai của mình. Đây sẽ là một quyết định chung của 2 người, dù cho cả hai chọn đối diện với tương lai vô định bằng những cách khác nhau.

Sao Thổ – sao Hải Vương đại diện cho hình ảnh một ngã tư liên quan đến tương lai, nghề nghiệp mơ ước và tình hình thực tế của mối quan hệ của bạn. Bạn có thể bị mắc kẹt giữa hạnh phúc và nghĩa vụ. Trong một số trường hợp, chính sự hạnh phúc của bạn là nguyên nhân khiến bạn mất tập trung hoặc quên đi cam kết của mình. Đây có thể là thời gian để bạn nhận ra điều bạn thực sự muốn, hoặc nhận ra rằng những gì bạn có sẽ không dẫn bạn đến nó.

Cự Giải

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ khuấy động lên những chuyện trong gia đình của bạn. Một sự kiện bất ngờ liên quan đến một thành viên gia đình, chuyện kinh doanh của gia đình hoặc việc di dời, sửa sang nhà cửa có thể đến vào lúc bạn ít để tâm nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể gặp những cấn đề gai góc với các kế hoạch tương lai, và một bước đột phá hoàn toàn có thể sẽ xảy ra nếu như bạn đang chờ đợi.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ tiết lộ cho bạn những điều bí ẩn, những bí mật hay làm sáng tỏ những điều bạn đã bỏ qua (xung quanh các vấn đề sức khỏe hoặc công việc). Các cuộc trò chuyện đã bị gạt qua một bên giờ sẽ bùng phát trở lại, và bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn thực tế mà vẫn phải để ý đến những nghĩa vụ trước mắt. Trong tâm của transit này nằm ở các mối quan hệ đồng nghiệp, việc quản lý thời gian hay sức khỏe và chế độ ăn uống.

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ đặt những chuyện thuộc về tương lai vào bối cảnh hiện tại. Những ước mơ, hi vọng lớn lao, hay những lý tưởng chưa thành hình sẽ phải đối diện với tình trạng hiện nay của bạn. Bạn sẽ cần phải đưa ra một kế hoạc cho bước đi tiếp theo của mình, hoặc là từ bỏ chúng. Đồng thời, Lovedia khuyên bạn hãy nghiêm túc với chuyện giáo dục – học tập, các vấn đề với pháp lý hoặc lý tưởng. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy từ bỏ những công việc mà khiến bạn phải chịu nhiều khổ cực. Không chỉ vậy, transit này còn khiến bạn dần quên đi những thói quen thường ngày mà chẳng có ý nghĩa, giúp ích gì cho bạn cả.

kolstejn_by_wosicz-d9e88bd

Sư Tử

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ mang đến cho bạn những tin tức hấp dẫn, một cuộc trò chuyện, tán tỉnh nào đó hoặc một nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Những điều bất ngờ có thể khiến bạn phải loay hoay để thích ứng, hoặc mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho bạn.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương thì mang đến những thông báo chính thức hoặc những bước ngoặt lớn trong một tình bạn hay một hội nhóm. Vấn đề sẽ xoay quanh việc ai là người đáng để bạn gắn kết, hoặc làm thế nào để người khác hiểu được thông điệp của bạn. Bạn sẽ có cơ hội để thu hút đám đông và sự chú ý của người khác, nhưng hãy chuẩn bị lời nói của mình kỹ càng đã nhé!

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ giúp bạn thực tế hơn trong việc thể hiện những gì bạn muốn. Những mục tiêu cá nhân đầy tham vọng, những dự án sáng tạo, những tình cảm mới mẻ sẽ khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian và năng lượng đấy! Bạn sẽ phải đổi mặt với những ảo tưởng mà bạn dùng để thoát ly thực tế, và hãy chấp nhận từ bỏ những điều không thể xảy ra.  Ngoài ra, bạn cũng sẽ năm bắt được rõ nguồn lực của bạn và những gì người khác sẵn lòng (hay không) đóng góp.

Xử Nữ

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ gây ra những bất ngờ trong chuyện tiền bạc hoặc cảm giác vững tâm trong tình cảm. Đó có thể là một nguồn thu mới (và bất ngờ), hoặc sự thay đổi trong cách bạn nhìn nhận tiền bạc, hoặc một sự thôi thúc để bạn thể hiện toàn bộ cảm xúc của mình. Chẳng ai có thể đoán được đó sẽ là một bước nhảy vọt thành công hay là trò may rủi ngốc nghếch (sao Thiên Vương là vậy đó)! Vì vậy, Lovedia khuyên bạn hãy chuẩn bị cho mình kế hoạch dự phòng nhé!

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ đưa đến một bước ngoặt trong công cuộc tìm kiếm việc làm, định hướng nghề nghiệp hoặc trong lúc làm việc với cấp trên. Thế nhưng trách nhiệm gia đình lại đang là “bánh lái” điều hướng các sự kiện, song bạn vẫn là người có tiếng nói cuối cùng. Những lựa chọn sẽ khó có thể rõ ràng, và ngay cả khi bạn nói “có” hoặc “không” thì vẫn sẽ có chỗ cho những câu hỏi. Nếu bạn đang nghi ngờ một con đường nào đó, thì rất có thể nó không phải là dành cho bạn.

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ gia tăng áp lực trách nhiệm trong gia đình, khiến bạn cảm thấy mình đang đứng trên nền đất bùn lầy vậy. Quan hệ trong gia đình có thể cảm thấy như bị vắt kiệt vậy, bởi bạn đang cố hướng mọi thứ theo một hướng đồng nhất. Một số cam kết hoặc kế hoạch có thể phải thay đổi, hoặc những mộng tưởng trong một mối quan hệ (như là tình yêu đơn phương) sẽ dần tan mất bởi thực tế phũ phàng. Cuối cùng, những gì còn sót lại sẽ là nền tảng mới cho bạn.

Thiên Bình

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ khiến bạn bị cuốn vào một sức hấp dẫn thú vị và mạnh mẽ nào đó, hoặc một sự đảo lộn bất ngờ trong một mối quan hệ. Mặc dù bạn có thể bị bối rối, song transit này cũng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn. Một người nào đó có thể đột ngột xuất hiện và cũng ra đi một cách nhanh chóng, nhưng đừng lo vì bạn sẽ còn cơ hội khác kìa.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ đưa đến cho bạn rất nhiều lựa chọn nhưng chưa hề được sàng lọc (về các vấn đề liên quan đến du lịch, chuyển nhà, giáo dục, xuất bản hoặc pháp lý), và ép bạn phải lựa chọn ra một. Nhưng bạn sẽ chọn con đường cho mình như thế nào khi mà mọi chuyện với bạn đều “mới toanh”? Lovedia rất vui khi thông báo rằng sao Thổ – sao Thủy sẽ giúp bạn thu hẹp bớt những lựa chọn xuống còn một lựa chọn khả thi khi mà thời hạn chót đã liền kề.

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ thúc giục bạn giải thích rõ ràng nghĩa vụ của mình, cũng như các thói quen làm việc, chăm sóc sức khỏe. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải “tạo hình” cho những ý định mơ hồ, hoặc chứng minh rằng bạn có đầy đủ những điều kiện cần để hoàn thành công việc. Các mối quan hệ đồng nghiệp, các thói quen trong công việc có thể làm suy yếu sự tập trung hoặc uy quyền của bạn, khi mà bạn cố gắng làm theo kế hoạch của mình. Ngoài ra, rất có thể bạn sẽ phải giật mình với sức khỏe hiện tịa của mình đấy! Trong một số trường hợp, bạn có thể tìm ra những “khoảng trống” thoải mái cho mình trong một lời hứa, cam kết hoặc văn bản chính thức đấy!

Bọ Cạp

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ bất ngờ mang đến những bước tiến triển, hoặc lợi ích đầy hấp dẫn ở những lĩnh vực không phải thế mạnh của bạn. Những tiềm năng mới (có thể là tình yêu, sự sáng tạo, tiền bạc) có thể trông không được chắc chắn, nhưng vẫn rất đáng để bạn để tâm đấy! Bên cạnh đó, một sức hút bí ẩn hay một giấc mộng riêng tư có thể được tiết lộ, bị gián đoạn hoặc làm sáng tỏ.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ mang đến những sự kiện cao trào liên quan đến tiền nợ, thuế, tiền thừa kế, tài chính của đối tác của bạn, hoặc sự gần gũi thể xác, tình cảm. Đây là lúc để bạn phân định rõ cái gì thuộc về quá khứ, vạch rõ ranh giới của mình, trả nợ hoặc nói lời tạm biệt. Nhưng ngay cả khi bạn cảm thấy cần phải làm gì đó thực tế hay để kết thúc, thì việc từ bỏ những mơ ước, mộng mở đều vẫn sẽ rất khó khăn.

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ mang cả chuyện tình cảm vào trong bối cảnh hiện tại của bạn, hoặc chỉ cho bạn thấy tiềm năng thực sự của những điều bạn đã và đang khám phá. Điều này sẽ tác động đến những cảm xúc mới lạ trong tình yêu, công việc sáng tạo. Lovedia cũng nhận thấy sự ổn định và độc lập với tiền bạc hay tình cảm có thể là những yếu tố quan trọng với bạn trong việc quyết định liệu rằng nên tiếp tục hay từ bỏ.

1956olds98_by_americanmuscle-d99h597

Nhân Mã

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ mang đến những tác động, thúc đẩy hoặc sự công nhận từ cộng đồng, đám đông. Lovedia nhận thấy đây là thời gian tuyệt vời cho các hoạt động ăn mừng theo hội nhóm, hoặc để bạn vượt ra và phá vỡ một vài quy tắc chẳng hạn.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ khiến bạn phải cân nhắc những lựa chọn, giới hạn hay trò chuyện trong một mối quan hệ. Bạn sẽ cần phải thật rõ ràng, xác định mong muốn, hoặc làm rõ ý định tiếp theo của mình. Thế nhưng mục tiêu của bạn lại có thể bị thay đổi, hoặc một lời hứa, một lời cam kết sẽ khó có thể thực hiện dễ dàng như bạn đã hy vọng.

Sao Thổ – sao Hải Vương (Sao Thổ hiện đang ở trong Nhân Mã) vừa thử thách sự chắc chắn của bạn, vừa thúc giục bạn định rõ thẩm quyền của mình. Một dấu hỏi lớn sẽ lơ lửng phía trên khả năng của bạn trong việc xử lý những gánh nặng, hạn chế hoặc tập trung đang ngày một tăng. Bạn cần phải giữ được sự thăng bằng trong những khoảng thời gian mơ hồ. Lovedia khuyên rằng bạn không thể ép buộc người khác phải chấp nhận làm theo những điều bạn muốn, và bây giờ vẫn là quá sớm để đưa ra một lời cam kết để làm theo. Và bạn vẫn phải tiếp tục tiến lên nhiều nữa!

Ma Kết

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi một cơ hội nghề nghiệp mới đầy tiềm năng và hy vọng, hoặc một thời điểm thích hợp để kết thân với những người quyền thế. Mọi người có thể bất ngờ đánh giá cao việc bạn đã làm, và kèm theo cũng là một phần thưởng đầy bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp những vấn đề đột ngột với nhà cửa và thay đổi trong gia đình.

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương lại gợi ý rằng một bước ngoặt trong công việc (hoặc trong các thói quen liên quan đến sức khỏe, hoặc liên quan đến một mối quan hệ đồng nghiệp) có thể bắt nguồn từ các cuộc trò chuyện hay thông tin mà bạn đã lỡ để lọt ra. Bạn có thể cảm thấy như có ai đó đang bí mật giật dây chuyện này, hoặc là mình đang bị bắt đưa ra một sự lựa chọn mà không được có tất cả các thông tin cần thiết.

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ “tăng tốc” cho một sự kết thúc, và bạn có thể không nhận ra được điều này. Bạn sắp sửa phải từ bỏ một chương quan trọng trong cuộc sống của mình, cho dù bạn đang cố gắng để tạo ra sự ổn định từ những nền móng đang tan biến đi (và việc này khá là vô ích đấy!).

Bảo Bình

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ thúc giục bạn tạo một bước nhảy vọt, kiểm tra lại những điều bất thường, hoặc thực hiện những bước tiến mới. Biết đâu có những bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn trong chuyện yêu xa, du học hoặc du lịch thì sao!

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ khiến bạn muốn truyền đi thông điệp của mình hoặc đứng lên bảo vệ cho những gì bạn tin tưởng. Bạn có thể theo đuổi hoặc thể hiện một điều gì đó, nhưng không chỉ đơn thuần là vì muốn được sự chú ý. Nó sẽ quan đến uy tín của bạn, hoặc cần đến sự sàng lọc các mối quan hệ bạn bè, hội nhóm của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải xem xét xem liệu chuyện này thực tế đến đâu, và bạn có thể đặt niềm tin đến đâu ở một người nào đó.

Sao Thổ – sao Hải Vương có thể tiết lộ những tiềm năng xã hội mới, hay thậm chí là đưa một chương cũ trong cuộc sống của bạn đến hồi kết. Sự bất an với tiền bạc hay tình cảm sẽ luôn thường trực trong thời gian đầy những biến động này, và bạn cần phải điều chỉnh những mong muốn mới định hình của mình với thực tế hiện tại.

Song Ngư

Sao Kim – sao Thiên Vương sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc như bị “sét đánh” với một người khác hoặc với sự gần gũi, thân mật. Một mối quan hệ có thể trở nên sâu sắc nhanh chóng, nhanh hơn rất nhiều so với dự đoán trước đó. Ngoài ra, các vấn đề với tiền bạc (nợ, thuế, các khoản vay, tài chính của đối tác của bạn) có thể bất ngờ có một bước ngoặt do bạn nhận được sự giúp đỡ. Mà Lovedia cũng nhắc nhở hay chi tiêu có kiểm soát, đừng có hứng lên rồi vung tay quá trán nhé!

Trăng tròn, sao Thủy và sao Thổ – sao Hải Vương sẽ tập trung vào các lựa chọn trong chuyên môn hoặc trong gia đình của bạn, bởi bạn đang tập trung tất cả vào một mục tiêu mới hoặc đang nghi ngờ một mục tiêu hiện tại. Việc chuyển nhà, tìm kiếm việc làm, việc kinh doanh của gia đình hay các cuộ thảo luận trong gia đình có thể là điểm nhấn trong khoảng thời gian này, và sao Hải Vương trong Song Ngư sẽ dần dần bổ sung lựa chọn hoặc thông tin cho bạn.

Sao Thổ – sao Hải Vương sẽ đại diện cho những nỗ lực củng cố một công việc trong mơ hay một ước mơ của bạn, hoặc nó có thể khiến bạn thất vọng với những trách nhiệm hiện tại. Bạn có thể hoài nghi những quy tắc, hoặc những người khác cũng có thể hoài nghi thẩm quyền của bạn. Dù mọi chuyện diễn ra theo hướng nào, thì đây cũng sẽ là một bước ngoặt giúp bạn nhận ra những điều có giá trị, những điều có tiềm năng, và những điều không thể thực hiện.

Tham khảo: Rubyslipper


Tác Giả

Ice Block