Sư Tử Thứ Hai - 01/08/2022

“Tất tần tật” về những mùa sao Thuỷ đi lùi năm 2021

0

Khi sao Thủy đi lùi, chúng ta có thể sẽ phải nhận những thông tin sai lệch, cuộc khủng hoảng công nghệ và những rủi ro khi đi du lịch.

Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về sự kiện sao Thủy đi lùi trong năm 2021.

Sao Thủy ở trong Bảo Bình kể từ ngày 8/1. Giờ đây hành tinh này bắt đầu chuyến đi lùi đầu tiên trong năm 2021 vào thứ Bảy, ngày 30/1.

Khi sao Thủy đi lùi, chúng ta có thể sẽ phải nhận những thông tin sai lệch, cuộc khủng hoảng công nghệ và những rủi ro khi đi du lịch. Thậm chí chu kỳ bóng tối của sao Thủy đi lùi đã bắt đầu sớm hơn vào thứ sáu, ngày 15/1. Trong thời gian này, chúng ta bắt đầu cảm thấy những tác động của sự kiện này, mặc dù chúng ít dữ dội hơn khi ở mức độ cao nhất.

Vào thứ Hai, ngày 1/2, hành tinh tình yêu – sao Kim cũng tiến vào Bảo Bình độc lập. Cung khí này khét tiếng là quên phản hồi lại mọi người, một hiệu ứng sẽ được khuếch đại do sao Thủy đi lùi. Hãy kiểm tra kỹ các văn bản và email của bạn để đảm bảo rằng không để sót bất kỳ thứ gì quan trọng.

Lần đi lùi đầu tiên này kéo dài đến thứ Bảy, ngày 20/2 cho đến khi nó đi xuôi trở lại. Mặc dù việc giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn vào ngày này, nhưng khoảng thời đen tối vẫn kéo dài cho đến thứ Bảy, ngày 13/3. Trên thực tế, sao Thủy có tổng cộng 3 lần đi lùi cho năm 2021 và bạn sẽ cần biết thêm một chút về sự kiện vũ trụ này để có thể tận dụng tối đa năng lượng của nó.

Muốn biết thêm về lần đi lùi đầu tiên của sao Thủy năm 2021, xem thêm tại ĐÂY.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Vậy chính xác sao Thủy đi lùi là gì?

Sao Thủy – được đặt theo tên của vị thần La Mã, người đóng vai trò là người đưa tin cho các vị thần, cũng là hành tinh nhanh chóng trong lĩnh vực quản lý thông tin liên lạc, du lịch và công nghệ. Nó giúp chúng ta truyền tải thông điệp bằng cách kiểm soát những gì chúng ta nói và cách chúng ta xử lý những gì chúng ta nghe được từ người khác. 3 hoặc 4 lần mỗi năm, sao Thủy dường sẽ đi lùi trên bầu trời. Trong khi các hành tinh khác cũng đi lùi thì sự kiện đi lùi đặc biệt này có khả năng làm hỏng tất cả những thứ liên quan đến liên lạc và truyền dẫn. Hãy để rung động sang một bên, khi sao Thủy đang nghỉ ngơi, thì lúc đó nó đang cho chúng ta thời gian để hít thở.

Khoảng thời gian này là lúc để cẩn thận từ những bước đầu tiên và mang lại 3 cơ hội để đảm bảo sự hoàn hảo cho công việc của chúng ta. Lần đầu tiên là khi sao Thủy cắt ngang một độ trên bầu trời trong khoảng thời gian trước khi đi lùi của nó. Lần thứ hai là khi sao Thủy đi lùi và đảo ngược mọi thứ, đó là lúc những sai lầm có thể được xem xét và sửa chữa. Lần cuối cùng là tiến về phía trước là khi sao Thủy thực hiện hành trình cuối cùng vượt qua góc độ trên bầu trời, còn được gọi là hậu đi lùi. Về cơ bản, các tác động của sự kiện đi lùi này bắt đầu phát động trong khoảng hai tuần trước khi hành tinh này bắt đầu di chuyển ngược và việc dọn dẹp sau đó sẽ tiếp tục diễn ra trong tối đa hai tuần sau khi sự kiện đi lùi kết thúc.

Trong thời gian đi lùi, điều quan trọng là phải cực kỳ cẩn thận với ngôn ngữ của chúng ta. Kiểm tra ba lần tất cả văn bản, email và tin nhắn, đồng thời dành thời gian giải thích cẩn thận ý định của bạn. Lỗi chính tả và sự bất cẩn trong ngôn từ chắc chắn sẽ xảy ra. Kỹ năng ra quyết định cũng có thể bị xáo trộn, vì vậy hãy tránh ký bất kỳ hợp đồng lớn nào trong giai đoạn này (nếu phải làm vậy, hãy nhớ đọc kỹ bản hợp đồng). Khi nói đến công nghệ, sao Thủy đi lùi có thể là nguyên nhân gây ra bất kỳ sự cố điện tử lớn nào, vì vậy bạn không nên mua bất kỳ thiết bị mới nào trong ba tuần tới và nếu có, hãy đảm bảo mua chúng kèm với bảo hành. Và nếu bạn chuẩn bị đi du lịch, hãy đề phòng trường hợp chậm trễ, hủy chuyến và sai lượt.

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, chúng ta luôn có thể mong đợi những người trong quá khứ, bao gồm cả những ngọn lửa cũ xuất hiện trở lại trong quá trình sao Thủy đi lùi. Trong nhiều trường hợp, tốt nhất bạn nên từ chối những lời mời cà phê bất ngờ.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Khi nào sao Thủy đi lùi vào năm 2021?

  • Ngày 30/1 – 20/2: Chu kỳ bóng tối bắt đầu vào ngày 15 /1, chính thức kết thúc vào ngày 13/3.
  • Ngày 29/5 – 22/6: Chu kỳ bóng tối bắt đầu từ ngày 14/5, chính thức kết thúc vào ngày 7/7.
  • Ngày 27/9 – 18/10: Chu kỳ bóng tối bắt đầu từ ngày 6/9, chính thức kết thúc vào ngày 2/11.

Năm 2021 này, sự xáo trộn tinh thần và căng thẳng xã hội trở thành chủ đề hot hơn bao giờ hết.

Trong các sự kiện chiêm tinh diễn ra hàng năm, sao Thuỷ đi lùi là sự kiện phổ biến, gây đau đầu và mang lại cảm giác đáng sợ nhất. Mỗi lần đi lùi sẽ diễn ra trong một vài tuần. Vốn là hành tinh của giao tiếp, tư duy, thời gian và công nghệ nên các năng lượng đó của sao Thuỷ sẽ trộn lẫn, sẽ hiện diện trong cuộc sống của chúng ta. Sao Thủy đi lùi vào năm 2021 đánh dấu các giai đoạn trong hành trình của bạn, mang lại những rung cảm khác lạ trong năm nay. Đó là bởi vì tất cả các đợt sao Thủy năm 2021 đều diễn ra trong các cung khí.

Trong 12 cung hoàng đạo, các cung khí bao gồm Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình được coi là những người giao tiếp đầy trí tuệ. Năng lượng của chúng mang tính khái niệm và tinh thần cao, chúng suy nghĩ và cố gắng truyền đạt thông tin cho người khác. Chính các yếu tố này giúp chúng ta tiếp cận mọi thứ một cách logic và mang tính xã hội hơn, thúc đẩy kết nối giữa con người và ý tưởng. Và hơn thế nữa, sao Thủy chính là hành tinh của giao tiếp, tư duy và thông tin.

Trong vài năm gần đây, sao Thủy đi lùi qua nguyên tố nước, điều này khiến chúng ta cảm thấy nhạy cảm và mang tính cá nhân hơn về sự hỗn loạn này. Mặt khác, chúng cũng thúc đẩy các cuộc trò chuyện lên cao trào và đưa những bí mật ra ánh sáng. Giờ đây, khi sao Thủy đi lùi trong các cung khí, nơi tập trung vào xã hội và tinh thần, bạn sẽ cảm thấy bối rối hơn trong các vấn đề giao tiếp và suy nghĩ.

Hãy nhớ rằng, các sự kiện đi lùi đều mang một bài học đến cho chúng ta. Sao Thủy đi lùi năm 2021 cho chúng ta cơ hội để thiết lập lại cách chúng ta suy nghĩ và tương tác với nhau. Chúng dạy chúng ta suy nghĩ kỹ hơn về sức mạnh của lời nói và chủ động hơn trong quan hệ đối tác cá nhân cũng như quan hệ cộng đồng.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Làm thế nào chúng ta có thể tồn tại khi sao Thủy đi lùi? Có điều gì tốt đẹp ẩn sau sự kiện đi lùi của sao Thủy không?

Để tồn tại khi sao Thủy đi lùi, có vài điều khá đơn giản: Hãy nhớ đọc kỹ lại mọi thứ, lựa chọn từ ngữ cẩn thận, tránh ký các hợp đồng lớn (hoặc xem xét chúng cẩn thận hơn), sao lưu dữ liệu của bạn và lên kế hoạch cho những rủi ro trong chuyến du lịch. Sự thật là, sao Thủy đi lùi không phải là xấu; trên thực tế, nó có thể được coi là bản tự đánh giá hàng năm của chúng ta. Bạn đã chuẩn bị như thế nào khi những trắc trở xảy ra? Thói quen tự chăm sóc bản thân của bạn thế nào khi mọi thứ trở nên tồi tệ? Mặc dù sao Thủy đi lùi không phải là thời điểm tuyệt vời để tạo ra những thay đổi lớn, nhưng nó chính là chiếc gương phản chiếu lý tưởng ngay tại thời điểm này.

Chủ đề xoay quanh sự kiện đi lùi của sao Thủy đầu tiên trong năm luôn được chú ý hơn bao giờ hết bởi nó được thúc đẩy bởi tinh thần độc nhất của Bảo Bình. Cung hoàng đạo nhân đạo này được cai trị bởi sao Thiên Vương sáng tạo, bản chất cô lập và có thể quên nhắn tin hoặc gọi lại cho người khác, ngay cả khi có sự trợ giúp của sao Thủy. Khi hành tinh giao tiếp đi lùi, nhiều khả năng chúng ta sẽ quên trả lời một email quan trọng hoặc bỏ mặc người yêu. Tuy nhiên, bản chất logic và trí tuệ của Bảo Bình sẽ giúp chúng ta kiểm điểm lại và giữ bình tĩnh trong bất kỳ sự cố giao tiếp nào.

Sao Thủy đi lùi qua Song Tử trong mùa hè từ thứ Bảy, ngày 29/5. Đặc biệt, hành tinh cai trị của Song Tử là sao Thủy, nên đợt đi lùi này sẽ dữ dội hơn những đợt khác, đặc biệt là đối với những Song Tử. Vì Song Tử là một người biết tán tỉnh, nên sao Thủy đi lùi này không chỉ báo hiệu sự trở lại của người yêu cũ mà thậm chí chúng ta có thể sẽ chọn nhầm người. Hãy dành thời gian thiền định và trị liệu để giữ cho cái đầu tỉnh táo; đừng làm hỏng một mối quan hệ tốt đẹp chỉ vì dục vọng cá nhân. Tận dụng sao Thủy đi lùi kết thúc ở Song Tử vào thứ Ba, ngày 22/6 để bản thân có tổ chức và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người bạn thực sự quan tâm (và những người quan tâm đến bạn).

Cố gắng duy trì các mối quan hệ của bạn trong năm nay khi sao Thủy đi lùi.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Sao Thủy sẽ thực hiện quá trình đi lùi cuối cùng trong Thiên Bình vào thứ Hai, ngày 27/9/2021. Vào năm 2021, mọi sự kiện đi lùi của sao Thủy đều diễn ra trong cung khí, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng mình luôn có mặt trong các mối quan hệ trong khoảng thời gian này. Thiên Bình là cung hoàng đạo của quan hệ đối tác và sự cân bằng, vì vậy giai đoạn này đánh dấu một thời điểm mà ngọn lửa cũ có thể xuất hiện trở lại. Hãy nhớ rằng, bạn có thể có một mối quan hệ lành mạnh lâu dài hoặc thậm chí là một người yêu đầy hứa hẹn, đừng cố gắng làm mọi việc theo cảm xúc. Sao Thủy đi lùi trong Thiên Bình sẽ kết thúc vào Thứ Hai, ngày 18/10, hãy sử dụng những tuần này để chăm sóc bản thân và tạm dừng mạng xã hội để tập trung vào bản thân và những người thân yêu của bạn.

Giao tiếp là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, vì thế chúng ta sẽ gặp những vấn đề lớn khi hành tinh của thông điệp đi lùi. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là cho dù sao Thủy đi lùi có thể gây phiền nhiễu và một số rủi ro, nhưng giai đoạn này không phải là ngày tận thế. Sao Thủy đi lùi 3 hoặc 4 lần mỗi năm, bạn đã vượt qua nó trước đó rất nhiều lần và cũng sẽ vượt qua nó trong năm nay thôi.

Dưới đây, hãy tìm hiểu từng chu kỳ đi lùi của sao Thủy năm 2021 có ý nghĩa gì đối với bạn.

Sao Thủy đi lùi ở Bảo Bình: Ngày 30/1 – 21/2

Từ ngày 30/1 – 20/2, sao Thủy sẽ đi lùi qua Bảo Bình đầy tiến bộ và kỳ quặc. Cung hoàng đạo này cai trị tình bạn, sự hợp tác và công nghệ tương lai. Chúng ta nên hết sức thận trọng về những bất đồng và hiểu lầm giữa các nhân viên, các đồng nghiệp hoặc trong bất kỳ nhóm xã hội nào khác mà chúng ta tham gia. Đây cũng là thời điểm nên chú ý đến các thiết bị công nghệ của bạn vì sao Thủy đi lùi cũng ảnh hưởng đến chúng.

“Khi chúng ta tiến về phía trước trong Thời đại Bảo Bình, sao Thủy đi lùi có khả năng tái tạo ý thức của chúng ta, cách chúng ta phân bổ thông tin và tầm nhìn của chúng ta cho tương lai.” Crysler nói: “Sự kiện đi lùi này sẽ kết hợp cùng với Mặt trăng ở Bọ Cạp và với sao Hỏa ở Kim Ngưu. Hãy cởi mở tâm trí, cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ lỗi thời của mình để cho phép bản thân thức tỉnh hoặc mở ra một cánh cổng mới. ”

Sao Thủy kết hợp với Mặt trăng Bọ Cạp sẽ chiếu sáng những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống, đặc biệt là những ước mơ đã bị che giấu hoặc trước đây bạn coi điều đó là cấm kỵ.

Hãy tự hỏi bản thân: Những mong muốn nào đang đánh thức tôi? Làm thế nào để tôi thực hiện chúng ngay lúc này?

Muốn biết thêm về lần đi lùi đầu tiên của sao Thủy năm 2021, xem thêm tại ĐÂY.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Sao Thủy đi lùi trong Song Tử: Ngày 29/5 – 22/6

Từ ngày 29/5 – 22/6, sao Thủy sẽ đi lùi qua Song Tử nói nhiều và suy nghĩ nhanh chóng. Vốn là hành tinh cai trị giao tiếp và chia sẻ thông tin (là một trong những cung hoàng đạo do sao Thủy cai trị), khi sao Thủy đi lùi trong Song Tử, cuộc vui sẽ bắt đầu. Thể hiện ý tưởng của bạn bằng cách thực hiện những cuộc gọi, tin nhắn và một cuộc đấu tranh hoặc cố gắng kiểm tra kỹ các nguồn thông tin của bạn trước khi chia sẻ chúng.

Điều thú vị ở đây là, trong lần đi lùi thứ hai của sao Thủy năm 2021, hành tinh này sẽ đi lùi lại trong Song Tử – cung hoàng đạo có đầu óc siêu phàm và muốn tự do khám phá thế giới xung quanh.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Crysler nói: “Khi thông tin liên lạc bị phá vỡ và cho bạn thấy những quan điểm khác nhau, hãy cố gắng tận dụng cơ hội để nói những mong muốn và ước mơ của bạn. Hãy dành một chút thời gian để xem lại điều gì phù hợp với bạn và những gì người khác nói ​​không phù hợp đã gây ảnh hưởng đến bạn.

Hãy tự hỏi bản thân: Ranh giới giữa mong muốn và ước mơ của tôi ở đâu? Những điều tôi muốn so với những điều mà người khác muốn là gì?

Sao Thủy đi lùi trong Thiên Bình: Ngày 27/9 – 23/10

Từ ngày 27/9 – 18/10, sao Thủy sẽ đi lùi qua Thiên Bình ngoại giao và quan hệ đối tác. Vốn là cung hoàng đạo cai trị sự cân bằng, giao tiếp xã hội và quan hệ đối tác, chúng ta nên để ý đến những diễn biến và thông tin sai lệch trong các mối quan hệ thân thiết nhất của mình. Nếu giữa bạn và đối phương có vấn đề chưa được giải quyết (sếp hoặc bạn thân của bạn), hãy xem lại vấn đề đó ngay lập tức. Mặc dù bạn có thể sẽ dễ hiểu sai ngôn ngữ, tín hiệu xã hội và sắc thái khi tương tác với vòng xã hội của mình, nhưng chúng ta nên thử thách bản thân để nhìn thấy xung đột từ mọi phía. Nếu sao Thủy đi lùi gây xáo trộn các mối quan hệ của bạn, cố gắng cân bằng cảm xúc của mình với quan điểm của những người khác sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp.

Theo Crysler, quá trình đi lùi của sao Thủy ở Thiên Bình bắt đầu với góc tam hợp giữa sao Mộc và Mặt trăng và kết thúc ở góc đối đỉnh với Chiron – người chữa lành vết thương cùng với góc tam hợp lớn giữa Lilith và sao Thổ. Quá trình này sẽ là một cuộc xung đột vũ trụ về sự tăng trưởng và điều gì (hoặc ai) ngăn cản nó.

“Chúng ta sẽ được thử thách để mở rộng tư duy và đi sâu vào những điểm yếu đã hạn chế sự mở rộng của chúng ta.” Crysler nói: “Chúng ta là những người tạo ra thực tế của chính mình; những gì bạn đang cố gắng thoát ra khiến bạn trở nên nhỏ bé hơn. Các mối quan hệ sẽ được chú ý hơn trong chu kỳ này, vì vậy hãy xem xét lại những mối quan hệ nào hỗ trợ bạn trong cuộc sống và những mối quan hệ nào làm tiêu hao năng lượng của bạn ”.

Hãy tự hỏi bản thân: “Ai trong cuộc sống của tôi đang khiến tôi kiệt sức và làm cách nào để tôi thể hiện ranh giới với họ?”

Lược dịch từ nhiều nguồn.

Tác Giả