Sư Tử Thứ Sáu - 05/08/2022

Dự báo tuần từ 07/12 đến 13/12 năm 2015

0

Vậy là năm 2015 đã gần kết thúc rồi, và Lovedia vẫn đang đều đặn đăng những bài Dự báo năm mới cho các độc giả yêu quý. Thế nhưng các bạn cũng đừng quên chuyên mục Dự báo tuần đấy nhé!

Tổng quan:

(các bạn lại nhớ đọc theo cung Mọc và cả cung Mặt trời nhé)

Khi sao Thủy tiến vào Ma Kết (ngày 09/12), nó sẽ khiến tất thảy phải tập trung và chú ý đến kết cấu của những thông tin hay liên lạc nói chung. Ma Kết là “nghiêm túc”, thế nên sao Thủy sẽ giúp bạn hướng đến những điều có tiềm năng nhất và bỏ qua những thứ còn lại. Nội dung chủ yếu của những cuộc trò chuyện sẽ mang tính thực tiễn, thực tế hơn là đồng cảm và mộng mơ.

Vào ngày mùng 10, sao Hỏa (trong Thiên bình) sẽ đối đỉnh sao Thiên Vương (trong Bạch Dương). Trasnit này sẽ khiến bạn phải nhìn lại một lần nữa vào những sự kiện đã được nhen nhóm từ ngày 24/11. Góc vuông giữa sao Hỏa – sao Diêm Vương (các bạn có thể tham khảo bài Dự báo tuần trước) cùng với transit trên sẽ mang đến những kết quả đáng ngạc nhiên, hoặc những hành động đầy bất ngờ hoặc khiến bạn chạy đi kiếm tìm sự tự do. Tiếp theo đó là Trăng non ở Nhân Mã (ngày 11/12), vuông góc với sao Mộc (trong Xử Nữ), đồng thời là sao Kim (Bọ Cạp) trine sao Hải Vương (Song Ngư). Những khởi đầu mới sẽ thật sự rất hứa hẹn và đầy tiềm năng, rộng mở.

Tuy nhiên, mỗi khi sao Thổ vuông góc với một hành tinh nào đó, bạn nên luôn đặt ra những câu hỏi “Vì sao?” hay “Thế nào?”, bởi bạn có thể quá chú ý đến những cơ hội mà lơ là đi những chi tiết, những sự kiện xung quanh. Góc vuông giữa sao Thủy và sao Thổ từ tuần trước cũng đã ám chỉ đến transit này. Ngoài ra, vào ngày 11, sao Hỏa cũng sẽ inconjunct Chiron (Song Ngư), cảnh báo rằng những hành động thiếu cân bằng ​​sẽ khiến một ai đó tức giận (nhất là khi sao Hỏa vừa mới bắt đầu tạo góc đối đỉnh với sao Thiên Vương).

3552576_anhdep-chuaPS-tinhte_15

Bạch Dương

Sao Thủy sẽ khiến bạn nghĩ nhiều hơn về tương lai, những tham vọng và chức vụ trong công việc của mình. Chính vì mang định hướng kinh doanh như vậy, đây là thời điểm tốt để đưa ra những cuộc thảo luận, email hay thắc mắc một cách trang trọng, nghiêm túc.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương sẽ gây ra điều bất ngờ trong mối quan hệ của bạn, khi mà bạn (hoặc người kia) có thể có một động thái bất ngờ. Nếu bạn muốn đưa ra một quyết định cuối cùng, thì Lovedia khuyên bạn hãy chắc chắn rằng không còn điều gì khiến bạn phải ngoái lại nữa nhé! Những sự kiện này cũng là tiền đề cho Trăng non, cho một khoảng thời gian để tạm nghỉ, hay sự khởi đầu của một vấn đề pháp lý, hoặc những tiến triển mới trong việc du lịch, chuyển nhà, giáo dục hoặc xuất bản. Sao Mộc thì lại làm cho các lựa chọn mới vô cùng rộng mở, không có giới hạn hoặc khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, khi mà những thói quen của bạn bị thay đổi hoàn toàn. Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron đồng thời cũng khiến bạn thêm phần nhạy cảm, dễ bị tổn thương và hối tiếc. Vậy nên trong mọi việc bạn cần tiếp cận một cách thận trọng đấy nhé!

Kim Ngưu

Sao Thủy sẽ khiến bạn nghiêm túc hơn với việc phát triển bản thân, như qua việc du lịch, giáo dục, các vấn đề pháp lý hoặc xuất bản. Đây làt hời điểm tốt để bạn tìm hiểu và phát triển những lĩnh vực mới, hoặc tìm kiếm tập đối tượng lớn hơn mà sẵn sàng lắng nghe lời bạn nói.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể gây ra sự bất ngờ trong công việc, với đồng nghiệp hoặc với sức khỏe của bạn. Đó có thể là một tai nạn, sự cố, hoặc một cuộc chia tay đột ngột, khi mà bạn đang muốn quẳng hết những nghĩa vụ của mình sang một bên. Tiếp đó, Trăng non sẽ khiến bạn bị cuốn vào một cuộc tán tỉnh lãn mạn, hoặc những bước tiến của mối tình hiện tại hoặc những cơ hội tài chính hút. Sao Thổ thì lại khuấy động sự nhiệt tình, niềm đam mê hay sự mong đợi ở bạn. Những sự kiện có thể khá thú vị và đầy hy vọng, nhưng bạn đừng có cho đi hay tiêu pha tất cả những gì mình có vì nó nhé, bởi cơ hội vẫn chưa được rõ ràng đâu! Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron lại có thể khiến bạn lý tưởng hóa một ai đó hoặc bị vấp ngã (khi bạn cố gắng quá sức, hoặc canh nhầm thời điểm cho nỗ lực của mình). Bạn có thể tận dụng thời gian này để nuôi dưỡng niềm tin của mình. Về mặt tích cực, transit này cũng có thể mang đến cho bạn một cuộc gặp gỡ đầy lãng mạn và mơ mộng đấy.

Song Tử

Sao Thủy sẽ đưa đến những cuộc nói chuyện xung quanh các khoản nợ, thuế, tài chình của đối tác của bạn, hoặc sự gần gũi thể xác, tình cảm. Những cuộc thảo luận, nguồn thông tin sẽ là những điều mà bạn cần tập trung cao độ, và bạn cũng sẽ không có nhiều cơ hội để thỏa hiệp đâu.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể bất ngờ khiến bạn được mọi người chú ý (thậm chí là bạn còn có thể là đối tượng bị cưa cẩm nữa kìa!). Nếu bạn đang cố đạt được một cái gì đó, thì Lovedia nhận thấy rằng kết quả cũng không chắc chắn lắm đâu. Trăng non thì cho thấy rằng sao Hỏa – sao Thiên Vương sẽ có tác động đến các mối quan hệ của bạn. Đó có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một tiến triển đầy thú vị trong một mối quan hệ hiện tại. Transit này có một chút “điên điên”, một chút lãng mạn, một chút táo bạo, thế nhưng sao Kim, sao Hải Vương và Chiron lại nhắc nhở bạn hãy thận trọng. Bạn có thể sẽ bị cuốn đi và hành động không phù hợp, hoặc quên đi những lời hứa, mục tiêu trong tương lai của mình. Đồng thời, những sự kiện diễn ra có thể khiến bạn hoài nghi vị trí trong chuyên môn hay trong xã hội của mình.

Cự Giải

Sao Thủy có thể kích hoạt các cuộc trò chuyện với một người bạn, hoặc giúp bạn suy nghĩ nghiêm túc về một quan hệ đối tác. Điều này sẽ giúp ích bạn trong việc cân nhắc các kế hoạch và mục tiêu chung, cũng như nhận ra ai người là người phù hợp nhất cho bạn.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể mang đến một sự cố bất ngờ trong gia đình hoặc trong sự nghiệp, như những thay đổi bất ngờ với con đường tương lai, hoặc tai nạn nào đó ở trong gia đình. Trăng non thì thúc đẩy những tiến triển trong vấn đề mới với sức khỏe hay công việc. Sao Thổ thì mang đến hàng tá thông tin và các cách tiếp cận khác nhau, nhưng cuối cùng bạn sẽ phải tìm một giải pháp thực tế để tiến hành. Điều này cũng có thể báo trước rằng bạn sẽ cần phải chuyển nơi ở hoặc thay đổi công việc của mình. Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron có thể cho bạn thêm hy vọng (liên quan đến việc chuyển chỗ ở, du lịch, giáo dục, vấn đề pháp lý), đồng thời nhắc nhở bạn xem xét cẩn thận các vấn đề với gia đình trước khi vội vàng hành động.

3552575_anhdep-chuaPS-tinhte_14

Sư Tử

Sao Thủy sẽ khiến bạn chỉ có thể chú ý vào việc làm ăn mà thôi, khi bạn phải nhìn nhận các vấn đề sức khỏe, các mối quan hệ đồng nghiệp hoặc nghĩa vụ của mình. Bạn có thể phải làm nhiều hơm, nhưng điều đó sẽ giúp bạn tập trung và tìm ra các chiến lược hiệu quả.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể mang lại một thông báo, câu trả lời bất ngờ, hoặc khiến bạn phản ứng lại một cách đột ngột với những cảm xúc mạnh mẽ. Bạn dù có thể trình bày quan điểm rõ ràng với mọi người, nhưng sự bốc đồng ấy có thể gây ra những phản ứng bất ngờ lắm đấy! Trăng non lại ủng hộ bạn tiếp tục tự do ngôn luận, cùng với những tiến triển đáng hy vọng trong sáng tạo hay tình cảm. Bạn có thể gây ra “náo loạn” khi cố gắng cho thế giới biết bạn là ai hoặc bạn mong muốn gì. Sao Thổ thì mang đến thêm cơ hội có ích cho bạn, nhưng cũng có thể khiến bạn đi quá xa hoặc chi tiêu quá nhiều. Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron thì lại có thể tiết lộ những nguồn lực bị ẩn giấu (trong tình cảm hoặc tiền bạc), đồng thời cũng khiến bạn càng mong muốn được hành động. Lovedia xin lưu ý bạn rằng sự quyết đoán hay tranh luận cũng có thể dễ dàng gây tổn thương và mất lòng tin lắm! Người khác có thể lợi dụng những nhu cầu của bạn, hoặc một cuộc thảo luận có thể chạm đến một nỗi đau đang được che giấu (mà điều này sẽ làm xấu đi tình hình trước cả khi mọi thứ bắt đầu đấy).

Xử Nữ

Sao Thủy sẽ giúp bạn vạch ra chiến lược để có được những gì tốt nhất cho bạn, và cách để bạn trình mục đích đặc biệt của mình sao cho có tác động tối đa. Cho dù bạn đang tiếp cận một ai đó hoặc thu thập thông tin cho mục tiêu cá nhân của mình, sao thủy đều sẽ giúp bạn.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể bất ngờ mang lại cho bạn một khoản thu nhập, hoặc lại khiến bạn phải chi tiêu vượt quá kế hoạch. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được một cú shock với chuyện tình cảm của mình, hoặc phản ứng một cách giận dữ khi cảm thấy bị đe dọa. Trăng non, mặt khác, có thể mở ra một chương mới với những chuyện trong gia đình mình, và sao Thổ thì đảm bảo rằng bạn có thể đưa mọi việc tiến triển tốt đẹp hơn nữa. Nhưng nó cũng có thể khiến bạn bỏ sót những chi tiết, hay không làm theo đúng kế hoạch. Thế nên Lovedia khuyên bãn hãy từ từ mà tiến từng bước một thôi nhé! Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron sẽ khiến chuyện tình cảm của bạn vừa lãng mạn vừa có những hành động ngượng nghịu, lúng túng. Bạn có thể tạo được mối liên kiết giữa mình và người đó, song những hành động trong lo lắng lại có thể vô ý chạm trúng một vết thương. Dù sao chăng nữa, cơ hội cho bạn cũng là rất lớn, thế nên bạn cũng đừng suy nghĩ quá nhiều đến những gì bạn cho rằng mình đã làm sai nhé!

Thiên Bình

Sao Thủy sẽ hướng các cuộc trò chuyện đến chủ đề nhà cửa, gia đình hoặc quá khứ của bạn. Các cuộc thảo luận và kế hoạch sẽ tập trung vào việc mua, bán nhà, việc kinh doanh cảu gia đình, quan hệ trong gia đình, hoặc những kế hoạch cho kỳ nghỉ.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương thật không may sẽ đẩy một mối quan hệ của bạn tới thời điểm khủng hoảng. Bạn có thể cảm thấy áp lực rằng phải hành động ngay, hoặc bạn có thể phản ứng trước khi bạn suy nghĩ kỹ lưỡng mọi chuyện. Tuy nhiên, mặt tích cực là nó sẽ giúp bạn kết thúc một tính huống mà đã kéo dài suốt thời gian qua. Trăng non thì sẽ giúp bạn giữ đà tiến của mình với một cuộc trò chuyện, đoạn thông tin hoặc một câu trả lời mà mang đến những cơ hội mới. Sao Thổ lại cho thấy nhiều hơn những gì bạn mong đợi, những bạn sẽ cần phải tập trung để lọc ra sự thật từ những lời thổi phồng. Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron có thể giúp những giải pháp hay mối quan hệ diễn tiến thông suốt, cho dù bạn có gặp phải một số vấn đề với sức khỏe hay công việc.

Bọ Cạp

Sao Thủy sẽ giúp bạn sắc bén hơn trong nhận thức và lời nói của bạn, giúp bạn bỏ qua những thứ thừa thãi và tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Đây là thời điểm tuyệt vời để thảo luận, gửi những email chính thức, hoặc đưa ra những thông điệp có ý nghĩa.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể đưa đến cho bạn một nhận thức hay một kết thúc đột ngột. Bạn có thể bất ngờ có một khám phá, hoặc làm ngạc nhiên tất cả mọi người với những hành động của mình. Trăng non thì cho rằng kết quả của việc đó có thể lại rất có ích cho bạn, khi mà một chương mới (với chuyện tiền bạc hay tình cảm) bắt đầu. Sao Thổ lại có thể sẽ mang đến cho bạn nhiều tiền hơn, giúp bạn cảm thấy an toàn hơn hay hài lòng hơn, nhưng một vài lời hứa, kỳ vọng lại có thể không duy trì được lâu dài. Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron thì gợi ý rằng bạn sẽ có thêm cơ hội trong chuyện tình cảm hay sáng tạo, ngay cả khi bạn đang tìm lối thoát cho transit sao Hỏa – sao Thiên Vương. Lovedia nhận thấy rằng những điều mà bạn không muốn nói ra, hoặc giấu diếm lại có thể khiến bạn mất đi phần nào sự tích cực, vậy nay hãy thật cởi mở với những ý định của mình nhé.

3552571_anhdep-chuaPS-tinhte_10

Nhân Mã

Sao Thủy sẽ khiến bạn suy nghĩ và nói nhiều hơn về kế hoạch tài chính, tiền lương và những nhu cầu cơ bản của bạn. Đây sẽ là thời gian để bạn nghiêm túc nhìn nhận những nhu cầu sống tối thiểu của mình. Transit này muốn bạn sẽ là người dẫn dắt câu chuyện, và khi bạn tìm ra những gì bạn cần rồi, thì cấu hỏi sẽ là: Kế hoạch tiếp theo của bạn sẽ là gì?

Sao Hỏa – sao Thiên Vương thì lại khiến những vấn đề xã hội khó có thể đoán trước được. Một tình bạn có thể đột ngột bị cắt đứt hoặc thay đổi. Một sự suất hiện công khai, hay một sự kiện xã hội có thể đưa đến những giây phút thú vị hoặc khó chịu. Mặt khác, Trăng non và sao Mộc mở ra một chương hoàn toàn mới cho bạn, khiến bạn cảm thấy nó gần như như là không tưởng vậy. Cơ hội trong tương lai và trong sự nghiệp là những chủ đề chính, và bạn hãy nhờ đến sao Thủy để giữ cho bản thân thật thực tế, tiếp cận các vấn đề theo cách mà mội “doanh nhân” sẽ làm. Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron lại có thể khuấy lên những nỗi sợ hãi, tổn thương cũ trong bạn (nhất là cảm giác lạc lõng), đồng thời cũng nuôi dưỡng một ước mơ của riêng bạn. Thật may mắn, giấc mơ của bạn có thể trở thành sự thật với transit này, với điều kiện bạn cần tập trung vào những gì mà bạn đang nắm được bằng chứng trong tay.

Ma Kết

Sao Thủy sẽ khiến bạn chìm trong những thông tin và liên lạc hàng ngày, đồng thời cũng mang lại cho bạn những giải pháp, công cụ hay những cái nhìn sâu sắc vào trọng tâm vấn đề. Transit này cũng có thể giúp các kế hoạch của bạn diễn ra theo đúng dự định nữa.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể đưa bạn đến điểm kết thúc của một vấn đề trong công việc hoặc gia đình. Mức độ chịu đựng của bạn cũng có thể bất ngờ bị thử thách, nhưng điều này cũng có thể đưa bạn đến một lĩnh vực mới liên quan đến tham vọng nghề nghiệp, vị trí chuyên môn hay những mục tiêu trong tương lai của mình. Trăng non thì cho thấy sao Hỏa – sao Thiên Vương cũng có thể làm nóng lại một vấn đề nào đó mà bạn đã gác sang một bên. Một tiềm năng, hy vọng hay một mục tiêu cá nhân có thể sẽ rất hứa hẹn, và sao Mộc gọi ý rằng các vấn đề ở xa (xa về khoảng cách địa lý), chuyển chỗ ở, giáo dục, pháp lý hoặc xuất bản có thể cũng có liên quan. Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron thì lại ám chỉ đến những câu nói, ý tưởng, lời hứa đầy tính lý tưởng hóa. Nhưng sự lý tưởng hóa ấy sẽ bị bạn hoặc người khác đứng lên thử thách. Vậy nên, Lovedia khuyên bạn hãy phân biệt rõ lằn ranh giữa sự cẩn trọng và sự sụp đổ hoàn toàn của những khả năng trong tương lai của bạn.

Bảo Bình

Sao Thủy sẽ giúp bạn sẽ tập trung vào một bí mật, một tiềm năng chưa được khai thác hay một điều gì đó mà bạn vẫn đang hoài nghi.  Bạn có thể biến một thứ nghe có vẻ phù phiếm trở nên thực tế, hoặc khám phá ra ngọn ngành của một vấn đề tưởng như rất khó nhằn.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương lại có thể mang đến một thông báo, một bước tiến triển pháp lý hoặc một thay đổi trong kế hoạch du lịch đầy bất ngờ. Bạn có thể chợt mong muốn được thoát ra, hoặc gặp một cơ hội không tưởng, khiến mọi vấn đề đều rộng mở. Trăng non cho thấy những bất ngờ này có thể liên quan đến bạn bè, hội nhóm, các hoạt động nhóm hoặc hình ảnh xã hội của bạn. Hãy đón chờ những cơ hội hay mối quan hệ xã hội mới mẻ và thú vị mà sẽ giúp bạn trong một vấn đề bạn quan tâm nhé! Tiềm năng của những bước tiến bạn đạt được sẽ lớn hơn mức mà bạn nhìn thấy hiện nay rất nhiều, và bạn cũng cần phải kiềm chế đừng tiêu pha hết tiền hay dốc toàn bộ nguồn lực của mình ra vội. À mà cũng đừng hứa hẹn những gì bạn không thể làm nữa! Sao Kim, sao Hải Vương và Chiron lại gợi ý rằng bạn có thể tận dụng thời điểm này để đặt những bước đầu tiên đến mục tiêu tương lai của bạn, dù cho bạn có cảm thấy mọi chuyện đang xảy ra quá nhanh, hoặc bản thân mình chưa chuẩn bị gì cả.

Song Ngư

Sao Thủy sẽ giúp bạn có thể liên lạc với đúng người mà bạn cần. Bạn bè, các hội nhóm hoặc các thông báo chính thức sẽ là những điều nổi bật, những chúng không hề chỉ đơn thuần là các mối quan hệ xã hội mà còn mang âm hưởng của những chiến lược và tham vọng của bạn. Bên cạnh đó, sao Thủy có thể giúp bạn sắp xếp các số liệu và đưa ra lựa chọn thông thái nhất.

Sao Hỏa – sao Thiên Vương có thể khiến bạn phải bỏ ra những chi phí bất ngờ (liên quan đến các loại thuế, vay hoặc tài chính của đối tác của bạn). Ngoài ra, bạn có thể đột nhiên một lúc nào đó lại trả được hết các khoản nợ, hoặc thay đổi lại cách sử dụng tiền bạc của mình. Sự gần gũi thể xác, tình cảm cũng có thể có một bước ngoặt đột ngột, có thể là đòi hỏi nhiều hơn, hoặc lại là sự mong muốn tách rời nhau ra. Trăng non có thể mang đến cho bạn một cơ hội trong tương lai đầy cuốn hút, và sao Thổ cũng chỉ ra tiềm năng phát triển cho cơ hội đó. Một sự nghiệp hoặc mối quan hệ có thể trở nên đầy hứa hẹn, và sao Kim cùng với sao Hải Vương chắc chắn sẽ đưa đến sự lãng mạn và lý tưởng hóa. Thế nhưng sao Hỏa – Chiron lại nhắc nhở rằng bạn hãy tiến hành mọi việc một cách cẩn thận, vì rất có thể nó sẽ khiến bạn phải trả giá (về mặt tài chính hay tình cảm) đó!

Tham khảo: Rubyslipper


Tác Giả

Ice Block