Sư Tử Thứ Ba - 02/08/2022

Mở rộng tâm hồn – kết nối vũ trụ với sao Thuỷ đi lùi tháng 2/2020

0

Sao Thuỷ giống như người thầy giúp bạn nhìn vào khoảng không vô hình bên trong tâm hồn mình. Học cách kết nối, lắng nghe điều cơ thể muốn nói cũng như giúp bạn giao tiếp tốt hơn trong mọi mối quan hệ.

Tổng quan về sao Thuỷ đi lùi năm 2020

Sao Thuỷ bắt đầu hành trình đi lùi trong Song Ngư vào ngày 17/2 và kết thúc hành trình khi đi vào Bảo Bình ngày 10/3. Sao Thuỷ được biết đến là hành tinh của sự thống trị tâm linh. Điều này lý giải tại sao trong suốt hành trình của mình, sao Thuỷ để lại rất nhiều luồng suy nghĩ nội tâm khiến bạn thấu hiểu và đồng cảm với bản thân mình nhiều hơn. Sao Thuỷ còn được biết đến như người thầy giúp bạn nhìn vào khoảng không vô hình bên trong tâm hồn mình. Học cách kết nối, lắng nghe điều cơ thể muốn nói cũng giúp bạn giao tiếp tốt hơn trong mọi mối quan hệ. Hẳn nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn chấn chỉnh lại tư duy của chính mình, cố gắng vẫy vùng khỏi những biến cố đang bủa vây trong cuộc sống. 

Đôi khi, sao Thuỷ đi lùi cũng là nguyên cớ làm bùng cháy ngọn lửa khiến mọi nỗ lực duy trì mối quan hệ trở nên vô vọng. Bạn nên cẩn thận hơn với lời nói của mình và tránh phản ứng nhanh trước các nguy cơ xung đột. Bình tĩnh và kỹ lưỡng hơn giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong khoảng thời gian sao Thuỷ đi lùi. Ngoài những vấn đề về tâm linh, bạn nên cẩn trọng hơn với các vấn đề truyền thông và mạng xã hội. “Tai bay vạ gió” – đừng chủ quan trong thời điểm sao Thuỷ đi lùi của năm nay. 

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Hành trình sao Thuỷ đi lùi năm 2020

  • Từ ngày 2/2/ đến 16/2 – Sao Thuỷ đi lùi từ Bảo Bình sang Song Ngư
  • Từ ngày 16/2 đến 9/3 – Sao Thuỷ đi lùi từ Song Ngư đến Bảo Bình
  • Từ ngày 9/3 đến 29/3 – Sao Thuỷ đi xuôi từ Bảo Bình đến Song Ngư, kết thúc hành trình đi lùi

Sao Thuỷ đi lùi qua Song Ngư tháng 2/2020

Sao Thuỷ đi lùi qua Song Ngư là dấu hiệu của trực giác và các yếu tố tâm linh, tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể đang đón nhận nguồn năng lượng “hồi đáp” từ vũ trụ – nơi vạn vật đang lắng nghe và chia sẻ mọi ưu phiền cùng bạn. Đây cũng là lúc bạn sáng tạo một chút để đưa bản thân đến với lối thoát trong cách tư duy mọi vấn đề.

Sao Thuỷ đi lùi qua Song Ngư có thể khuấy động sự do dự, khiến bạn lạc lối trong lớp sương mù dày đặc. Hãy quen với sự chậm trễ hay những thông tin sai lệch. Bạn phải học cách đón nhận thất bại trước khi đến được với thành công.

Sao Thuỷ đi lùi qua Bảo Bình tháng 3/2020

Khi sao Thuỷ đi lùi qua Bảo Bình ngày 4/3, vũ trụ sẽ quan tâm nhiều hơn đến cách con người kết nối bản thân và các mối quan hệ xung quanh. Bạn có xu hướng nhìn về quá khứ để đột phá hiện tại và tương lai. Đây cũng là bạn thiết lập ranh giới và suy nghĩ về giải pháp cho các dự định còn dang dở. Vả lại, thật tuyệt vời vì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì khoảng thời gian khó khăn đã đi qua. Một tháng vật lộn cùng hành trình sao Thuỷ đi lùi. Phù! Thoát nạn!

Hãy bắt đầu chấn chỉnh bản thân để chống lại tác động tiêu cực từ sao Thuỷ đi lùi! Ngay bây giờ!

Khi chúng ta cảm nhận thấy bản thân thực sự phù hợp trong một lĩnh vực nhất định, thì đó là lúc bạn vượt qua trở ngại trong tư tưởng của chính mình. Tâm trí chính là công cụ mạnh mẽ, động lực giúp bạn uốn nắn mọi khó khăn trong cuộc sống. Đó là lý do khi nguồn năng lượng từ sao Thuỷ đi lùi chảy vào trong cơ thể bạn, nó cho phép bạn điều chỉnh lại tâm trí và lấy lại tinh thần phấn chấn. Đừng lảng tránh thử thách. Bạn chỉ có thể kiểm soát mọi thứ bằng cách nhìn thẳng vào vấn đề. 

 

Năm 2020 khởi đầu với rất nhiều nguồn năng lượng mới mẻ và mãnh liệt. Hầu hết các sự kiện này đều tác động tới tâm trí và ranh giới của con người. Nguồn năng lượng hồi sinh từ sao Thuỷ đi lùi cũng vậy, nó giúp bạn “healing” và thanh tẩy tâm hồn một cách mãnh liệt.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Cách thức sống sót trong khoảng thời gian sao Thuỷ đi lùi năm 2020

Trong khoảng thời gian sao Thuỷ đi lùi trong Song Ngư từ ngày 16/2 đến 4/3, trí tưởng tượng của bạn có vẻ sẽ bay cao hơn bao giờ hết. Điều này khiến bạn khó khăn khi cố gắng xác định điều có thật và không có thật xoay quanh cuộc sống của chính mình. Bạn không biết làm cách nào để giải phóng tâm trí của chính mình, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật nặng nề, thật đen đủi và dường như chẳng có bất kỳ may mắn nào đến với bạn trong thời điểm sao Thuỷ đi lùi “đầy giống bão”. Để giải quyết trạng thái mông lung này, bạn nên dựa dẫm nhiều hơn vào các mối quan hệ xã hội. Hãy chia sẻ thẳng thắn với họ nếu bạn thực sự cảm thấy bế tắc.

Khi nguy cơ xung đột tìm đến với mối quan hệ của bạn, đừng vội vã kết luận. Bạn cần bình tĩnh để mọi chuyện tự quay lại với quỹ đạo của nó. Đừng cố gắng thao túng tâm trí người đối diện bằng những cuộc trò chuyện ngọt nhạt. Hơn ai hết, họ biết cách phán đoán thái độ thông qua biểu cảm lạ lùng của bạn.

Sao Thuỷ đi lùi cũng báo hiệu khoảng thời gian khủng hoảng về công nghệ. Bảo Bình là cung hoàng đạo thống trị mạng xã hội và các loại hình Internet. Chính vì thế, bạn nên chuyển đổi mật khẩu mới, bảo vệ thông tin cá nhân khi ở nơi công cộng, đặc biệt là đặt máy tính tránh xa khỏi các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại. Bạn không thể biết được điều gì sắp xảy đến trong cuộc sống của bạn đâu!

Trong công việc, quá trình làm việc nhóm gặp phải một chút khó khăn. Nếu bạn phải chịu trách nhiệm quản lý và dẫn dắt đội nhóm, bạn nên giữ các kế hoạch đến sau ngay 9/3. Cố gắng đừng phản bác quan điểm của bất kỳ ai. Bạn nên học cách lắng nghe quan điểm của tất cả mọi người.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Tác động của sao Thuỷ đi lùi tới 12 cung Hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Sao Thuỷ đi lùi trong nhà 12 của Bạch Dương đưa bạn vào một số luồng thông tin sai lệch. Bạn đối diện với các tin đồn “thất thiệt” với thái độ bình tĩnh tới bất ngờ. Đây là lúc bạn bỏ qua các dự án không có tiềm năng và tìm kiếm cho mình đội nhóm cộng tác viên mới.

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu nên bảo vệ thông tin cá nhân và các thiết bị điện tử nếu bạn không muốn rủi ro xảy ra trong suốt hành trình đi lùi của sao Thuỷ. Sao Thuỷ đi lùi trong nhà 11 cũng vào hiệu mối quan hệ đồng nghiệp hoặc gia đình đi vào ngõ cụt. Để giải quyết các vấn đề xung đột này, bạn nên lập cho mình bản kế hoạch chi tiết, dự phòng trước các rủi ro có thể xảy ra. Biết đâu, bạn sẽ trở thành hình mẫu hoàn hảo hơn trong mắt mọi người!

Cung Song Tử

Sự nghiệp là mục tiêu dài hạn của Song Tử. Tuy nhiên, bạn có vẻ bị trì hoãn hay trật khỏi đường ray do chính mình đã vẽ ra. Sao Thuỷ đi lùi trong nhà 10 đầy tham vọng cho đến tận ngày 4/3 là lúc bạn nghĩ đến định hướng lớn hơn trong sự nghiệp. Để làm được điều này, Song Tử phải xoá bỏ mọi ưu phiền và bực bội trong lòng. Bạn cần học cách hiểu được giá trị của nỗ lực cân bằng các mối quan hệ. Hãy tìm đến những người bạn tin tưởng để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ. Điều chỉnh kế hoạch một chút bằng việc đi du lịch cũng giúp bạn phấn chấn lên rất nhiều.

Cung Cự Giải

Sao Thuỷ trong nhà 9 khiến bạn cảm thấy hơi “chật vật” với quá nhiều kế hoạch. Những mối quan hệ không đáng tin càng khiến Cự Giải phải sử dụng tới mọi sự cố gắng để trấn an bản thân. 

Tuy nhiên, đây chỉ là các hiểu lầm nhất thời khiến bạn mất đi một vài mối quan hệ. Nếu đủ tỉnh táo, bạn nên giữ giảm bớt cái tôi và sự thẳng thắn xuống mức tối thiểu. Đừng vội vàng nói ra quan điểm khi bạn chưa hiểu hết về đối phương. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể đối diện với cảm giác ghen tuông vô cùng khó chịu. Hãy hiểu rằng hai bạn đang trong quá trình tìm hiểu. Vì thế, chuyện bất đồng cũng là điều hết sức bình thường.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Cung Sư Tử

Sao Thuỷ đi lùi trong nhà 8 – nhà của tài sản cá nhân đem lại cho bạn thành công trong chuyện tiền bạc. Công việc thuận lợi giúp bạn trở nên phấn chấn hơn trong mọi quyết định quan trọng. Nếu Sư Tử muốn mở rộng kinh doanh, đây là thời điểm vô cùng phù hợp. Hãy tìm đến các chuyên gia để lắng nghe tư vấn từ họ. Một vài rắc rối sẽ tới trong ngày 4/3 đến 9/3. Cách tốt nhất để bạn thích nghi với xáo trộn này là tìm tới các mối quan hệ thân thiết. Bạn bè chẳng hạn, họ sẽ giúp bạn giải toả mọi ưu phiền.

Cung Xử Nữ

Bạn cần điều gì trong các mối quan hệ của mình vậy Xử Nữ? Sao Thuỷ đi lùi trong nhà 7 – khu vực của các mối quan hệ đem đến cho bạn hoài niệm không đáng có. Bạn có thể sẽ gặp lại người yêu cũ và cảm thấy oán trách họ.

Trong công việc, con mắt nhạy bén giúp bạn ký kết rất nhiều bản hợp đồng “bạc tỷ”. Tuy nhiên, Xử Nữ nên cẩn trọng với các chi tiết nhỏ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Hãy để ý tới sức khoẻ của chính mình nếu bạn không muốn phải tới bác sĩ vào ngày 9/3.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Cung Thiên Bình

Sao Thuỷ đi lùi không đem lại nhiều thuận lợi cho Thiên Bình. Hành tinh này mang tới cho bạn nhiều xáo trộn và đảo lộn hoàn toàn các kế hoạch của bạn. Cảm giác căng thẳng khiến bạn mất tập trung trước mọi quyết định quan trọng. Hãy chậm lại, lắng nghe lời khuyên và cố gắng sắp xếp mọi việc theo thứ tự ưu tiên. Bạn có thể tránh khỏi “tảng đá” nếu bạn biết cách lựa chọn thời điểm xuất hiện phù hợp. Trong chuyện tình cảm, bầu không khí lãng mạn sẽ đến vào ngày 4/3 đến 9/3. Vì thế, hãy cứ bình tĩnh và tin tưởng chính bản thân mình nhé, Thiên Bình!

Cung Bọ Cạp

Sao Thuỷ đi lùi trong nhà 5 chỉ khiến chuyện tình cảm của bạn thêm rắc rối. Rất có thể Bọ Cạp sẽ gặp lại người yêu cũ và bỗng nhiên cảm thấy họ có chút gì đó thú vị. Nếu bạn cảm thấy bản thân nhàm chán, hãy thay đổi phong cách thời gian, đổi list nhạc quan thuộc và quan tâm hơn đến mọi mối quan hệ. Chuyện sự nghiệp sẽ thuận lợi từ ngày 4/3 đến 9/3. Vì thế, Bọ Cạp không cần quá lo lắng về điều này.

Cung Nhân Mã

Gia đình là nguyên nhân chính gây nên sự xáo trộn cho Nhân Mã. Sao Thuỷ đi lùi trong ngôi nhà thứ 5 khiến bạn cảm thấy bực bội với những người thân trong gia đình.

Mặc kệ cảm xúc nhất thời này đi, Nhân Mã! bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới chính mình. Trang trí phòng ngủ, gặp gỡ bạn bè là liều thuốc “Healing” tốt nhất dành cho bạn trong ngày 4/3 đến 9/3. Lấy lại tỉnh táo, bạn sẽ có đủ năng lượng để hoàn thành các dự án dang dở.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Cung Ma Kết

Lời nói là quả bom khiến mọi thức vỡ vụn đấy, Ma Kết! bạn nên cẩn trọng với lời nói của chính mình khi sao Thuỷ đi lùi trong ngôi nhà thứ 3. Những cuộc trò chuyện chân thành với bạn bè, hàng xóm và anh chị em có vẻ sẽ đem lại hiệu quả chữa lành. Hãy cố gắng lắng nghe nhiều điều tích cực về cuộc sống. Điều này giúp bạn tránh khỏi cảm xúc lẫn lộn và giữ vững phong độ trước mọi quyết định lớn. Ví tiền nên được quan tâm trong ngày 4/3 đến 9/3. 

Cung Bảo Bình

Tiền ra như nước nếu bạn không cố gắng cải thiện tình hình kinh doanh của mình đấy, Bảo Bình! Sao Thuỷ đi lùi trong ngôi nhà thứ 2 là lúc khách hàng và đồng nghiệp “chơi xấu” sau lưng bạn, Các thiết bị điện tử có nguy cơ hỏng hóc trong sự bất ngờ cũng khiến bạn mất đi một khoản tiền không ngủ. Hãy thay đổi thói quen chi tiêu, tiết kiệm nhiều hơn và cải thiện tình trạng túi tiền của bạn. Ngày 4/3 đến 9/3, nếu bạn bị ai đó hiểu lầm, thì cứ mặc kệ họ!

Cung Song Ngư

Sao Thuỷ đi lùi trong cung của bạn đến ngày 4/3 khiến bạn trở nên lầm lì và ít nói. Mặc dù bạn là người thích thú sự năng động và có thể huyên thuyên cả ngày, nhưng hãy tiết chế điều này lại nếu bạn không muốn bản thân gặp rắc rối. Thay vì kết nối với mọi người, bạn nên học cách kết nối với chính bản thân mình để thấu cảm và trưởng thành hơn. Đừng cố gắng đặt điều cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, bạn nên vạch ra ranh giới rõ ràng giúp bạn tránh khỏi bị làm phiền. Mở rộng tâm hồn mình và đón nhận năng lượng từ vũ trụ, bạn sẽ hiểu hơn điều mà mình thực sự mong muốn.

Lược dịch từ nhiều nguồn

Đăng ký bản đồ sao trẻ em:https://bit.ly/2qnikui
Đăng ký dự báo tương lai:http://goo.gl/Onwm3E
Đăng ký Bản đồ sao cá nhân:http://goo.gl/x57hQk
Đăng ký Bản đồ sao cặp đôi/ combo:http://goo.gl/lnEhlT
Đăng ký Bản đồ sao sự nghiệp:http://goo.gl/IhjeSi

Tác Giả